Đam mê trở thành một nữ MC chuyên nghiệp của bạn nhỏ Hồng Anh

Đam mê trở thành một nữ MC chuyên nghiệp của bạn nhỏ Hồng Anh

Đam mê trở thành một nữ MC chuyên nghiệp của bạn nhỏ Hồng Anh
 11 Tháng 07 2021 2833 Đăng bởi Thành Văn

Đam mê trở thành một nữ MC chuyên nghiệp của bạn nhỏ Hồng Anh

Là một bạn nhỏ có đam mê mãnh liệt với nghề dẫn chương trình và đồng thời là một học viên ưu tú của học viện đào tạo kỹ năng Viet Up Nha Trang, cô bé Phạm Thị Hồng Anh đang hàng ngày, hàng giờ tập luyện, cố gắng thay đổi bản thân để có thể trở thành một nữ MC sự kiện hàng đầu. Hôm nay, mọi người hãy cùng Thiên Nhân Travel tâm sự với Hồng Anh để có thể lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của con cho những đam mê và dự định trong tương lai nhé!!!

Cô bé trong câu chuyện của chúng ta ngày hôm nay có tên đầy đủ là Phạm Thị Hồng Anh, sinh ngày 08 tháng 12 năm 2011, hiện em đang theo học tại lớp 4/2, trường tiểu học Phước Hải I, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cô bé Hồng Anh được nhiều giảng viên tại học viện Viet Up đánh giá cao, bởi cô là một học viên có sự nỗ lực to lớn trong học tập và rèn luyện để có thể trở thành một nữ MC duyên dáng, chuyên nghiệp. Khi được chúng tôi hỏi về đam mê sau này, Hồng Anh chia sẻ: “Từ nhỏ con đã có ước mơ được trở thành một người đứng trên sân khấu chuyên nghiệp trong vai trò là một người MC để có thể dẫn dắt các chương trình, các câu chuyện và kết nối những người khán giả ngồi dưới khán đài. Khi mẹ của con biết con có đam mê này đã sẵn sàng đăng ký khóa đào tạo MC chuyên nghiệp nhí tại Viet Up Academy để con có thể theo học, rèn luyện các kỹ năng cần có cho một người MC chuyên nghiệp”.

Chân dung cô nàng Phạm Thị Hồng Anh - một trong những học viên tiêu biểu tại Viet Up Academy
Không chỉ yêu nghề MC chuyên nghiệp mà Hồng Anh còn yêu đàn Piano, vẽ tranh và bơi lội

Được biết, Hồng Anh là một học viên rất chăm chỉ, siêng năng học hỏi, luôn chú tâm lắng nghe những kiến thức, kinh nghiệm mà giảng viên tại học viện truyền dạy. Từ khi theo học tại Viet Up Academy, Anh đã tiến bộ rõ rệt, từ một cô bé vô cùng nhút nhát đã trở thành một cô bé tự tin, mạnh dạn đứng trước đám đông, đứng trên bục giảng thể hiện bản thân và tài năng ăn nói của mình. Em chia sẻ thêm: “Để trở thành một MC chuyên nghiệp, con biết mình cần phải trau dồi thêm nhiều kỹ năng và kiến thức, đặc biệt là kỹ năng mềm, kiến thức xã hội, kiến thức về ngoại ngữ. Nên ngoài những giờ học trên lớp và tại học viện Việt Up, con thường xuyên đọc thêm sách về các kỹ năng mềm, sách kiến thức về khoa học tự nhiên lẫn khoa học xã hội và học ngoại ngữ cùng mẹ”. Bên cạnh đó, Hồng Anh là một cô bé có nhiều sở trường năng khiếu khác như biết đàn Piano, vẽ tranh và bơi lội.

Hồng Anh luôn nỗ lực học tập thật tốt để trở thành một nữ MC chuyên nghiệp
Hồng Anh luôn là một cô nàng lễ phép, chăm học

Ngoài những giờ học tập, rèn luyện tại lớp, Hồng An còn cùng ba mẹ luyện tập tại nhà để có thể hoàn thiện, vững vàng thêm các kỹ năng, kiến thức mà cô bé học được tại học viện. Chị Đặng Thị Phương Thảo – mẹ của Hồng Anh cho biết: “Chị luôn cố gắng hết sức để có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của bé. Khi chị biết được con gái có đam mê trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, chị rất vui nhưng cũng rất lo lắng. Vui vì con gái mình đã xác định được đam mê, nghề nghiệp sau này nhưng chị lo lắng vì không biết ai hay nơi này có thể dạy dỗ, ươm mầm và phát triển hoài bão này của con bé. May sao chị tìm hiểu được thông tin của Viet Up Academy – một địa chỉ đào tạo MC nhí chuyên nghiệp hàng đầu tại Nha Trang. Nắm bắt được thông tin này, chị liền đăng kỳ cho con chị học ngay và chị vô cùng hạnh phúc khi thấy con tiến bộ từng ngày, lựa chọn cho con theo học tại đây quả rất đúng đắn”.

Không chỉ là một học trò, học viên tiêu biểu tại học viện Việt Up mà Hồng Anh còn là một người con hiếu thảo, mới học lớp 4 nhưng em đã biết phụ giúp ba mẹ làm các công việc nhà, nhằm san sẻ một phần nào đó với ba mẹ của mình. Giảng viên Lê Thị Minh Thiết – học viện Việt Up rất vui và tự hào khi nhắc đến Hồng Anh: “Hồng Anh là một cô bé ngoan, nghe lời và rất biết cố gắng để phát triển và thày đổi bản thân của mình. Khi mới bước vào học viện, con là một đứa trẻ nhút nhát và kiệm lời, sau một khoảng thời gian học tập, sinh hoạt tại Viet Up, con đã dần hòa nhập và phát huy những năng lực vốn có của mình, đặc biệt là năng lực diễn thuyết, thuyết minh trước đám đông và kỹ năng trình diễn. Ngay cả mẹ của con và những giảng viên tại đây đều bất ngờ và xúc động trước những thay đổi đáng mừng này”.

Lớp học kỹ năng trình diễn tại Viet Up Academy - Hồng Anh (cô nàng đeo kính cực cá tính)
Hồng Anh (đầm trắng, đeo kính)  tại lớp kỹ năng catwalk 

Có thể khẳng định rằng, sự thành công của một cá nhân luôn xuất phát từ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của chính cá nhân ấy. Và trong câu chuyện này chính là sự cố gắng vươn lên để thực hiện ước mơ của cô bé Phạm Thị Hồng Anh. “Chúng tôi luôn cố gắng truyền đạt những kiến thức thực tiễn nhất, bổ ích nhất để các con có thể áp dụng vào công việc, vào đam mê của mình sau này, chúng tôi không cần các con quá cao siêu hay quá hào nhoáng, chúng tôi chỉ cần các con là những người dẫn chương trình chuyên nghiệp, tận tâm, đưa khán giả từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Tôi mong rằng, Hồng Anh sẽ thật sự trường thành sau khi học xong khóa đào tạo MC nhí chuyên nghiệp tại Viet Up Academy” – giảng viên Minh Thiết chia sẻ thêm.

  • Khóa học MC nhí tại Viet Up Academy Nha Trang

Đây là khóa học “Kỹ năng MC” dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi giúp trẻ xây dựng thói quen tư duy sáng tạo, nhanh nhạy; trang bị sự tự tin trong lời nói, dáng dấp và phong cách, hình thành trong các em sự mạnh dạn, vững vàng ngay từ khi còn nhỏ.

Ngoài ra khi đến với khóa học này trẻ sẽ có khả năng diễn đạt trôi chảy, liền mạch. Tính vui vẻ, hài hước trong trẻ được kích thích, trẻ sẽ biết cách thể hiện cảm xúc chuẩn mực trong từng trường hợp cụ thể. Trẻ sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ hình thể và được rèn luyện và bồi dưỡng các kỹ năng lắng nghe, trò chuyện, kỹ năng giải quyết vấn đề…

  • Mục tiêu của khóa học

Khóa học “Kỹ năng MC cho trẻ” được xây dựng để hướng tới các mục tiêu sau đây:

Rèn luyện kỹ năng ghi nhớ nhanh, kỹ năng làm chủ tình huống, kỹ năng ứng phó kịp thời trước các câu hỏi, các vấn đề được đưa ra. Từ đó vận dụng vào học tập ở trường.

Xây dựng cho trẻ những thói quen trong giao tiếp, tặng cường khả năng tự tin cho trẻ.

Giúp các em thể hiện được bản thân mình trước mọi người, thúc đẩy những trẻ có đam mê theo đuổi nghề phát thanh, MC thực hiện mơ ước của mình. Hình thành phong cách nói chuyện, thuyết trình chuyên nghiệp, mạnh dạn.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thu hút sự chú ý của người nghe cho trẻ.

Kích thích tính hài hước, dí dỏm của trẻ.

Giúp trẻ biết cách vận dụng tốt những vốn từ trong các trường hợp khác nhau, tự tin giao tiếp với những người xung quanh.

  • Thông tin chi tiết

Cơ sở Vietup Academy: Tòa nhà VCN Tower, số 2 Tố Hữu, phường phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Lịch học: buổi sáng các ngày Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần.

Đối tượng: học viên từ 4 – 15 tuổi

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0815176868 & 02583700001

Fanpage: https://www.facebook.com/Daotaomcnhnhatrang

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

Kích cầu du lịch 2 tháng cuối năm 8.000 vé tàu giảm giá 50% được tung ra thị trường
 17 Tháng 11 2020

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo sẽ thực hiện chương trình kích cầu “8.000 vé tàu giảm giá 50%” cho...

Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II được tổ chức tại Đăk Nông
 24 Tháng 11 2020

Tiếp nối thành công Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I, tỉnh Đắk Nông tiếp tục tổ chức Lễ hội văn hóa thổ cẩm...

Cặp đôi diễn trò phản cảm trên phố đi bộ Đà Lạt, bị xử phạt 3,2 triệu đồng
 25 Tháng 11 2020

Hai thanh niên tổ chức diễn trò phản cảm, lố lăng trên phố đi bộ trung tâm Hòa Bình (Đà Lạt) đã bị cơ quan chức năng xử...

Hồ Con Rùa thành phố đi bộ, đường Nguyễn Thượng Hiền thành 'phố ăn vặt'
 27 Tháng 11 2020

Hiện UBND quận 3, TP.HCM đang xây dựng đề án chỉnh trang đô thị, trong đó chọn hai điểm nhấn là hai phố đi bộ quanh Hồ...

Chuyện khôi hài Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 không trao giải hoa khôi
 28 Tháng 11 2020

Lần đầu tiên một cuộc thi người đẹp trong nước không có giải hoa khôi, hoa hậu, tức không có giải thưởng cao nhất của...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice