Quỳnh Anh “nàng họa mi” đa tài của học viện VietUp Academy

Quỳnh Anh “nàng họa mi” đa tài của học viện VietUp Academy

Quỳnh Anh “nàng họa mi” đa tài của học viện VietUp Academy
 26 Tháng 06 2021 2445 Đăng bởi Thành Văn

Quỳnh Anh “nàng họa mi” đa tài của học viện VietUp Academy

Học viện Việt Up là một trong những trung tâm đào tào kỹ năng, cái nôi nuôi dưỡng của nhiều thế hệ trẻ nổi tiếng nhất tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Đây là nơi ươm mầm, phát triển những kỹ năng nghiệp vụ dẫn chương trình, không chỉ giúp bé tự tin khi đứng trước đám đông mà còn phát triển những kỹ năng cần thiết như kỹ năng mềm, kỹ năng xử lý tình huống, hoạt náo, khuấy động sân khấu… Hôm nay, Thiên Nhân Travel sẽ cùng bạn lắng nghe chia sẻ của một cô bé học sinh cấp 2 đã được học tập và trưởng thành tại học viện đào tạo kỹ năng Việt Up – Nha Trang.

Từ cô bé mê đàn đến một MC tài năng 

Đến Viet Up Academy vào một buổi xế chiều, ghé lớp đào tạo kỹ năng dẫn chương trình, chúng tôi mới có thể chứng kiến được buổi học đầy thú vị của giảng viên với những cô, cậu học trò trạc chừng 12-15 tuổi. Dự buổi học của các con, chúng tôi thấy được sự tận tâm, nhiệt tình chỉ dạy những kỹ năng thực tế của giảng viên, đồng thời cảm nhận được sự chú tâm và đam mê của các con vào bài giảng mà giảng viên truyền đạt.

Quỳnh Anh - học viên ưu tú của học viên Việt Up

Tham dự xuyên suốt buổi học, chúng tôi có cơ hội chứng kiến những phần thể hiện tài năng của các học viên, trong số đó, chúng tôi thật sự ấn tượng với phần thể hiện của cô bạn Phạm Thị Quỳnh Anh - một học viên được quý giảng viên đặt kỳ vọng nhiều bởi tài năng thiên phú cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của con.

Được trò chuyện cùng con, chúng tôi cảm nhận được một sự tự tin cao độ, một chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng như muốn làm lay động bao con tim của người nghe. Khi hỏi con về những đam mê, sở thích của mình, con dõng dạc nói: “Niềm đam mê lớn nhất của con chính là được đứng trên sân khấu, được tỏa sáng, được đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khó tả. Bên cạnh đó còn còn biết chơi đàn piano, vẽ tranh, bơi lội”.

Cô gái 14 tuổi có nhiều sở trường, đặc biệt là chơi đàn Piano, múa hát, vẽ tranh...

Khi được hỏi “tại sao con yêu thích nghề MC?”, con liền trả lời: “Con yêu nghề MC bởi nó giúp con tự tin hơn, phát huy được những sở trường của bản thân. Từ lúc nhỏ, khi còn học lớp 1, ba mẹ con đã luôn mong con trở thành cô gái tự tin và dạn dĩ trước đám đông, cho nên ba mẹ luôn dạy cho con cách ăn nói, thưa gửi và trả lời câu hỏi của người lớn sao cho phải phép. Sau này, khi biết đến khóa đào tạo kỹ năng MC của Viet Up Academy, ba mẹ cũng đã đăng ký cho con học tập tại đây để cải thiện kỹ năng của mình”.

Quỳnh Anh chia sẻ thêm, khi được học tại học viện Việt Up – Nha Trang, con càng thấy sự lựa chọn của mình trở nên đúng đắn khi thầy cô luôn chỉ dạy những điều hay, đó là dạy cho con những kỹ năng cơ bản, cần có của một người MC chuyên nghiệp. Đồng thời, thầy cô luôn quan tâm, kèm cập chúng con kỹ lưỡng, chỉ dạy đến khi nào chúng con thuần thục mới thôi. Hiện tại, con đã tự tin hơn khi đứng trước bục giảng để có thể dẫn chương trình cho thầy cô và các bạn cùng nghe.

Khi hỏi về Quỳnh Anh, cô Ái Sang - giảng viên của Viet Up Academy cho biết: "Quỳnh Anh là một học viên tài năng, ưu tú của học viện Việt Up, em có rất nhiều tài năng như biết đàn piano, biết ca hát nhảy múa nên bổ trợ rất nhiều trong việc trở thành một MC chuyên nghiệp. Khi theo học tại Viet Up Academy, Quỳnh Anh luôn là một học viên sôi nổi, luôn biết cách làm mình nổi bật trước đám đông. Bên ngoài em rất vô tư, đôi lúc khá rụt rè, nhưng khi bước lên bục diễn hoặc sân khấu, thì em trỏ thành một người hoàn toàn khác, có thể nói là tài năng, chín chắn xuất thần".

Bên ngoài, Quỳnh Anh là một cô bé lễ phép, rụt rè nhưng khi đứng trên sân khấu, em có một thần thái tự tin và chuyên nghiệp

Viet Up Academy – Trao tin tưởng, nhận ngàn niềm vui

Đến đón con sau buổi học, chị Đặng Thị Phương Thảo – phụ huynh bé Quỳnh Anh chia sẻ: “Cho con học khóa đào tạo kỹ năng MC tại học viện Việt Up là một sự lựa chọn đúng đắn. Từ khi học khóa học này, bé nhà chị trở nên hoạt bát hơn, lạnh lẹ hơn, không còn rụt rè như trước kia nữa. Có lẽ các thầy cô giáo tại học viện đã rất cố gắng trong việc đào tạo, dạy dỗ cho các con của mình, chị thực sự rất vui, hạnh phúc khi chứng kiến con gái tiến bộ lên từng ngày. Con gái khi theo học tại đây được tiếp xúc với những thầy cô giỏi, giàu kinh nghiệm nên chị cũng rất yên tâm. Còn về phía gia đình, chị và chồng chị luôn ủng hộ con gái, nhìn con gái tiến bộ, phát triển toàn diện là hạnh phúc lắm rồi”.

Quỳnh Anh (váy trắng) cùng các học viên rèn luyện kỹ năng trình diễn

Chị Thảo cũng chia sẻ thêm: “Tại đây không chỉ có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề mà nơi đây còn xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, lớp học hiện đại, phục vụ đầy đủ được nhu cầu học tập của các con. Chương trình đào tạo của khóa học cũng rất hay, không hàn lâm, lý thuyết mà luôn là những buổi học lý thuyết đi đôi với thực hành và thường xuyên có những trò chơi mang tính giáo dục. Tôi thực sự tin tưởng về chất lượng giáo dục và đào tạo của học viện này, từ một đứa trẻ rụt rè, ba mẹ thường xuyên răn dạy nhưng không thành, nhưng con gái theo học tại Viet Up trong một thời gian ngắn đã cải thiện rất nhiều, đặc biệt là các kỹ năng mềm, dạn dĩ hơn, tự tin hơn khi trò chuyện cùng ba mẹ, bạn bè trên lớp. Cứ mỗi bữa học về, con chị lại khoe với chị và chồng những điều vui, điều hay hôm nay đã học được thì chồng chị và chị rất vui, gia đình cũng thêm gắn kết hơn từ đó”.

Kỹ năng teamworks cũng được Viet Up Academy chú trọng

Được biết, Viet Up Academy là một nơi chuyên đào tạo các kỹ năng mềm cho các bạn nhỏ, đặc biệt là kỹ năng MC chuyên nghiệp. Với đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại Tòa nhà VCN Tower – Nha Trang, nên nơi này thật sự đã trở thành địa chỉ đào tạo MC nhí nổi tiếng nhất tại phố biển Nha Trang. Có thể nói, chất lượng đầu ra của học viên là niềm vui, hạnh phúc của học viện và đội ngũ giảng viên tại đây.

Khóa học MC nhí tại Viet Up Academy Nha Trang

Đây là khóa học “Kỹ năng MC” dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi giúp trẻ xây dựng thói quen tư duy sáng tạo, nhanh nhạy; trang bị sự tự tin trong lời nói, dáng dấp và phong cách, hình thành trong các em sự mạnh dạn, vững vàng ngay từ khi còn nhỏ.

Ngoài ra khi đến với khóa học này trẻ sẽ có khả năng diễn đạt trôi chảy, liền mạch. Tính vui vẻ, hài hước trong trẻ được kích thích, trẻ sẽ biết cách thể hiện cảm xúc chuẩn mực trong từng trường hợp cụ thể. Trẻ sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ hình thể và được rèn luyện và bồi dưỡng các kỹ năng lắng nghe, trò chuyện, kỹ năng giải quyết vấn đề…

Mục tiêu của khóa học

Khóa học “Kỹ năng MC cho trẻ” được xây dựng để hướng tới các mục tiêu sau đây:

Rèn luyện kỹ năng ghi nhớ nhanh, kỹ năng làm chủ tình huống, kỹ năng ứng phó kịp thời trước các câu hỏi, các vấn đề được đưa ra. Từ đó vận dụng vào học tập ở trường.

Xây dựng cho trẻ những thói quen trong giao tiếp, tặng cường khả năng tự tin cho trẻ.

Giúp các em thể hiện được bản thân mình trước mọi người, thúc đẩy những trẻ có đam mê theo đuổi nghề phát thanh, MC thực hiện mơ ước của mình. Hình thành phong cách nói chuyện, thuyết trình chuyên nghiệp, mạnh dạn.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thu hút sự chú ý của người nghe cho trẻ.

Kích thích tính hài hước, dí dỏm của trẻ.

Giúp trẻ biết cách vận dụng tốt những vốn từ trong các trường hợp khác nhau, tự tin giao tiếp với những người xung quanh.

Thông tin chi tiết

Cơ sở Vietup Academy: Tòa nhà VCN Tower, số 2 Tố Hữu, phường phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Lịch học: buổi sáng các ngày Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần.

Đối tượng: học viên từ 4 – 15 tuổi

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0815176868 & 02583700001

Fanpage: https://www.facebook.com/Daotaomcnhnhatrang

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

Kích cầu du lịch 2 tháng cuối năm 8.000 vé tàu giảm giá 50% được tung ra thị trường
 17 Tháng 11 2020

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo sẽ thực hiện chương trình kích cầu “8.000 vé tàu giảm giá 50%” cho...

Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II được tổ chức tại Đăk Nông
 24 Tháng 11 2020

Tiếp nối thành công Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I, tỉnh Đắk Nông tiếp tục tổ chức Lễ hội văn hóa thổ cẩm...

Cặp đôi diễn trò phản cảm trên phố đi bộ Đà Lạt, bị xử phạt 3,2 triệu đồng
 25 Tháng 11 2020

Hai thanh niên tổ chức diễn trò phản cảm, lố lăng trên phố đi bộ trung tâm Hòa Bình (Đà Lạt) đã bị cơ quan chức năng xử...

Hồ Con Rùa thành phố đi bộ, đường Nguyễn Thượng Hiền thành 'phố ăn vặt'
 27 Tháng 11 2020

Hiện UBND quận 3, TP.HCM đang xây dựng đề án chỉnh trang đô thị, trong đó chọn hai điểm nhấn là hai phố đi bộ quanh Hồ...

Chuyện khôi hài Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 không trao giải hoa khôi
 28 Tháng 11 2020

Lần đầu tiên một cuộc thi người đẹp trong nước không có giải hoa khôi, hoa hậu, tức không có giải thưởng cao nhất của...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice