Chàng MC 9 tuổi và hành trình đẽo đá thành ngọc tại VietUp Academy Nha Trang

Chàng MC 9 tuổi và hành trình đẽo đá thành ngọc tại VietUp Academy Nha Trang

Chàng MC 9 tuổi và hành trình đẽo đá thành ngọc tại VietUp Academy Nha Trang
 08 Tháng 06 2021 2393 Đăng bởi Minh Chien

Chàng MC 9 tuổi và hành trình đẽo đá thành ngọc tại VietUp Academy Nha Trang

Lớp MC nhí không chỉ tạo môi trường giúp các bé phát triển kỹ năng dẫn chương trình, mà còn bổ trợ các kỹ năng khác như kỹ năng sống, kỹ năng giải phóng cơ thể, môn tiếng nói, diễn xuất, xây dựng ý tưởng kịch bản, hoạt náo cuốn hút khán giả ... Và VietUp Academy chính là “cái nôi” nuôi dưỡng ước mơ đứng trên sân khấu của bao cô, cậu học trò nhỏ thông qua những kỹ năng đó!!! Hãy cùng Thiên Nhân Travel lắng nghe tâm sự của một cậu MC nhí đã có những trải nghiệm học chơi đầy thú vị tại trung tâm này nhé!!!

Các thầy cô tại VietUp Academy như là bạn của con vậy!

Nằm trong tòa cao ốc VCN Tower tại phố biển Nha Trang xinh đẹp, đến phòng học của Trung tâm VietUp Academy các cô cậu học trò hào hứng với trò chơi của thầy giáo. Vừa mở cửa một cậu bé tươi tắn dắt chúng tôi giới thiệu phòng ốc, các bạn học viên một cách đầy hào hứng!

Hỏi ra mới biết cậu bé chỉ mới có 9 tuổi thôi, nhưng sự hoạt bát tự tin của em khiến chúng tôi phải bất ngờ. Cậu bạn tên là Văn Việt Long, thay vì những ngày ở nhà vì dịch COVID-19 cậu bạn lại chọn cách lấp đầy những ngày nghỉ buồn chán tại nhà bằng việc sinh hoạt với các bạn cùng tuổi và được thỏa đam mê làm MC của mình.

Chàng MC 9 tuổi - Văn Việt Long đầy năng lượng và hài hước

Nhanh chóng bước lên bục lớp, cậu bạn khoan thai giới thiệu bản thân cho chúng tôi và mọi người cùng nghe: “Mình tên là Việt Long, sở trường của mình là trượt patin, mình rất thích chơi cùng e gái, thích học vẽ, thích đi du lịch và đọc truyện Doraemon. Nếu các bạn yêu mến mình hãy vỗ tay thật to… và mình sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện về chuyến phiêu lưu của Sinbad nhé!!!”

Vừa kể chuyện cậu bạn làm những động tác minh họa kết hợp với biểu cảm gương mặt rất cuốn từ những cái chau mày khi chàng Sinbad tức giận, cái giậm chân khi chàng Sinbad chiến đấu với lũ thú rừng được cậu bé 9 tuổi tái hiện đầy sống động.

Cậu bạn với sở trường là trượt patin, thích học vẽ và đi du lịch

Khi được hỏi “Ai dạy Việt Long cách diễn tả cảm xúc hay như vậy?”, cậu bạn nhanh nhảu trả lời “Là thầy cô tại trung tâm dạy con đó, các cô, các thầy như là bạn của con, chơi cùng với con thật là vui. Đến đây con được thầy cô sửa giọng nói này, được dạy cách cười nói ra sao cho thật dễ thương rồi còn cả học catwalk, học cách phối đồ để mình thật là đẹp trai nữa đó” vừa nói cậu bạn vừa cười thật tươi.

Dạy Trẻ Cách Biểu Cảm Khuôn Mặt - Chuyện Dễ Nhưng Lại Khó

Ngồi đợi “cậu ấm” nhà mình tan học về, chị Hằng Thuỳ mẹ bé Việt Long chia sẻ với chúng tôi: “Gia đình tôi luôn hướng con cái đến những gì tự nhiên, tốt đẹp nhất. Những ngày học tại trung tâm VietUp Academy lúc nào về con cũng kể lại hôm nay được học những gì, được chơi những gì… Cu cậu thích đến đây học lắm, chưa đến buổi đi học là đã nhắc bố mẹ hôm sau phải chở đến lớp để gặp thầy cô với các bạn. Điều tôi thích nhất ở trung tâm đó là giáo viên luôn theo dõi quan sát, khích lệ những điểm mạnh của bé và phát huy nó theo 1 lộ trình bài bản, đặc biệt đến đây con được là chính con được sống đúng với tuổi thơ của mình chính đây là điều tôi hài lòng nhất”.

Qua những buổi học tại VietUp Academy cậu bạn như một fashionista đầy lịch lãm qua những chiếc áo vest hay áo thun đấy

Chị Hằng Thùy cùng rất nhiều phụ huynh đều hài lòng về cơ sở vật chất, trung tâm rất có sự đầu tư. Trong mỗi phòng học đều được trang bị loa, máy chiếu, hệ thống bàn học thông minh... “Điều đặc biệt của trung tâm mà tôi thấy đó là tổ chức rất nhiều hoạt động phát triển cá nhân như trò chơi, quay video ngoại cảnh, dẫn hiện trường…. Bản thân mình cũng là một người mẹ, dưới tư cách một phụ huynh mình thấy việc phát triển kỹ năng cho trẻ sau giờ học là một việc rất hay. Nếu các con tham gia các trung tâm kỹ năng, các con sẽ có thêm nhiều vốn sống, đồng thời cũng tạo điều kiện cho bố mẹ yên tâm làm việc. Bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể nói chuyện với các con về việc con học ra sao để hình thành sợi dây gắn kết trong gia đình”, chị Hằng Thùy chia sẻ.

Những buổi học chính là “liều thuốc” chữa lành sự nhút nhát, tự ti trong các bé

Việt Long (áo trắng) cùng các bạn tham gia buổi giải phóng hình thể qua những động tác vũ đạo 

Trò chuyện với một nữ giảng viên tại đây, để hiểu rõ hơn về những bông hoa nhí tại đây. Nữ giảng viên Minh Thiết tâm sự: “Mình còn nhớ trong buổi đầu tiên, các con khá bỡ ngỡ số ít theo nguyện vọng bản thân số còn lại tham gia trung tâm theo lựa chọn của bố mẹ, phần vì các con vẫn chưa hiểu khái niệm MC là gì. Nhưng qua thời gian cô trò luyện tập từ những bài đơn giản nhất như luyện giọng, dáng đi, phong thái... thì những bạn nhút nhát nhất cũng đã dần vượt ra khỏi vỏ ốc của chính mình. Trong tất cả các giờ mình đều cố gắng khuyến khích các con phải lên bục giảng - nơi cô trò hay nói vui với nhau là một sân khấu nhỏ - và phải tự kể về mình. Sau khi các con giới thiệu được bản thân trơn tru thì thử thách lại được nâng lên với việc dẫn một chủ đề nào đó trước cô cùng các bạn trong lớp. Điều đáng nói là các con đều thực hiện thành công hơn cả dự đoán của mình”.

Hay những buổi huấn luyện kỹ năng trình diễn sao cho lôi cuốn
Việt Long còn tham gia những trò chơi nhóm để phát triển tư duy, sự sáng tạo cá nhân

Theo nữ giảng viên Minh Thiết những buổi học chính là “liều thuốc” chữa lành sự nhút nhát, tự ti trong các bé giúp các bé hoàn thiện bản thân hơn, có những thời gian bổ ích rời xa những trò chơi vô bổ… “Trong khóa học cơ bản, ngoài việc các bé đã nói to rõ ràng và tự tin hơn trong giao tiếp thông thường thì một vài bạn đã bộc lộ rất rõ những khả năng và tố chất để trở thành một MC chuyên nghiệp. Như Việt Long, ban đầu con là một cậu bé khá trầm tính nhưng rất biết cách lắng nghe và quan sát. Sau những bài học và cả những lời động viên, giờ đây mỗi buổi học con đều xung phong làm trưởng nhóm và hào hứng tham gia phát biểu hoặc khuấy động lớp học. Với nền tảng vững chắc được vun đắp tại trung tâm, tôi tin Việt Long sẽ tiến xa trong tương lai”.

Lê Thị Minh Thiết - Nữ MC Vừa Tài Vừa Sắc Của VietUp Academy

Thông tin về khóa học MC nhí

Đây là khóa học “Kỹ năng MC” dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi giúp trẻ xây dựng thói quen tư duy sáng tạo, nhanh nhạy; trang bị sự tự tin trong lời nói, dáng dấp và phong cách, hình thành trong các em sự mạnh dạn, vững vàng ngay từ khi còn nhỏ.

Ngoài ra khi đến với khóa học này trẻ sẽ có khả năng diễn đạt trôi chảy, liền mạch. Tính vui vẻ, hài hước trong trẻ được kích thích, trẻ sẽ biết cách thể hiện cảm xúc chuẩn mực trong từng trường hợp cụ thể. Trẻ sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ hình thể và được rèn luyện và bồi dưỡng các kỹ năng lắng nghe, trò chuyện, kỹ năng giải quyết vấn đề…

  • Mục tiêu của khóa học

Khóa học “Kỹ năng MC cho trẻ” được xây dựng để hướng tới các mục tiêu sau đây:

Rèn luyện kỹ năng ghi nhớ nhanh, kỹ năng làm chủ tình huống, kỹ năng ứng phó kịp thời trước các câu hỏi, các vấn đề được đưa ra. Từ đó vận dụng vào học tập ở trường.

Xây dựng cho trẻ những thói quen trong giao tiếp, tặng cường khả năng tự tin cho trẻ.

Giúp các em thể hiện được bản thân mình trước mọi người, thúc đẩy những trẻ có đam mê theo đuổi nghề phát thanh, MC thực hiện mơ ước của mình. Hình thành phong cách nói chuyện, thuyết trình chuyên nghiệp, mạnh dạn.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp thu hút sự chú ý của người nghe cho trẻ.

Kích thích tính hài hước, dí dỏm của trẻ.

Giúp trẻ biết cách vận dụng tốt những vốn từ trong các trường hợp khác nhau, tự tin giao tiếp với những người xung quanh.

Đột Nhập Lớp Học MC Nhí Của Vietup Academy Có Gì Hay Có Gì Vui

  • Thông tin chi tiết

Cơ sở Vietup Academy: Tòa nhà VCN Tower, số 2 Tố Hữu, phường phước Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Lịch học: buổi sáng các ngày Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần.

Đối tượng: học viên từ 4 – 15 tuổi

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0815176868 & 02583700001

Fanpage: https://www.facebook.com/Daotaomcnhnhatrang

Với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MC và người mẫu cùng trang bị cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn Vietup Academy sẽ đem đến một lớp học có chất lượng đào tạo tốt nhất. Quý phụ huynh có thể tham khảo các bài viết:

Học Viện Vietup Academy Nha Trang Nơi “Gieo Mầm” Tài Năng Người Mẫu Nhí

Vietup Academy Khai Giảng Lớp MC Nhí Đầu Tiên Tại Nha Trang - Vừa Học Vừa Chơi

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

Kích cầu du lịch 2 tháng cuối năm 8.000 vé tàu giảm giá 50% được tung ra thị trường
 17 Tháng 11 2020

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo sẽ thực hiện chương trình kích cầu “8.000 vé tàu giảm giá 50%” cho...

Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II được tổ chức tại Đăk Nông
 24 Tháng 11 2020

Tiếp nối thành công Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I, tỉnh Đắk Nông tiếp tục tổ chức Lễ hội văn hóa thổ cẩm...

Cặp đôi diễn trò phản cảm trên phố đi bộ Đà Lạt, bị xử phạt 3,2 triệu đồng
 25 Tháng 11 2020

Hai thanh niên tổ chức diễn trò phản cảm, lố lăng trên phố đi bộ trung tâm Hòa Bình (Đà Lạt) đã bị cơ quan chức năng xử...

Hồ Con Rùa thành phố đi bộ, đường Nguyễn Thượng Hiền thành 'phố ăn vặt'
 27 Tháng 11 2020

Hiện UBND quận 3, TP.HCM đang xây dựng đề án chỉnh trang đô thị, trong đó chọn hai điểm nhấn là hai phố đi bộ quanh Hồ...

Chuyện khôi hài Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 không trao giải hoa khôi
 28 Tháng 11 2020

Lần đầu tiên một cuộc thi người đẹp trong nước không có giải hoa khôi, hoa hậu, tức không có giải thưởng cao nhất của...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice