REVIEW CHI TIẾT ĐỒI CỎ HỒNG ĐUÔI CHỒN MỚI NHẤT ĐÀ LẠT 2019

REVIEW CHI TIẾT ĐỒI CỎ HỒNG ĐUÔI CHỒN MỚI NHẤT ĐÀ LẠT 2019

REVIEW CHI TIẾT ĐỒI CỎ HỒNG ĐUÔI CHỒN MỚI NHẤT ĐÀ LẠT 2019
 02 Tháng 12 2019 5713 Đăng bởi Jobit Huỳnh

REVIEW CHI TIẾT ĐỒI CỎ HỒNG ĐUÔI CHỒN MỚI NHẤT ĐÀ LẠT 2019

Đồi cỏ hồng đuôi chồn Đà Lạt là một trong những địa điểm làm say đắm bao lữ khách khi tham quan du lịch Đà Lạt. Cứ vào những tháng cuối năm dịp cuối tháng 11 và đầu tháng 12 là lúc những cung đường ven ngoại ô hay những bãi đất ven đồi thông. Xuất hiện những cây cỏ màu hông tuyệt đẹp mọc chi chít với nhau. Tạo nên một khung cảnh đầy chất thơ và lãng mạn. Vậy đồi cỏ hồng đuôi chồn có gì mà hot đến vậy. Sau đây là review chi tiết đồi cỏ hồng đuôi chồn mới nhất Đà Lạt 2019. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Tại sao có đồi cỏ hồng đuôi chồn ?

Cỏ hồng đuôi chồn 2019 Cỏ hồng đuôi chồn 2019

Cỏ hồng đuôi chồn được biết là loài cỏ dại, thường xuất hiện vào những tháng cuối năm ở Đà Lạt. Người dân nơi đây gọi là cỏ hồng đuôi chồn bởi vì cỏ có màu hồng và có hình dáng giống đuôi chồn. Tuy vòng đời của hoa không được bền như những loại hoa khác nhưng sắc hoa màu hồng phấn luôn diệu nhẹ luôn làm xao xuyến bao lữ khách. Cứ vào độ mùa này, khi tiết trời se lạnh những bông hoa dã quỳ đã ngã màu thì Đà Lạt lại thay cho mình chiếc áo hồng phấn của loài cỏ dại. Hoa tuy không rực rỡ chói chang nhưng cũng đủ làm mình nổi bật giữa muôn vàn sắc hoa. Những cánh đồng cỏ đua nở tạo thêm nhiều sắc màu cho vùng đất Tây Nguyên. Khiến cho Đà Lạt trở nên hoang dại và lung linh hơn rất nhiều.

Cỏ hồng đuôi chồn nở vào tháng mấy?

Cỏ hồng đuôi chồn nở vào tháng mấy Cỏ hồng đuôi chồn nở vào tháng mấy ( Ảnh: Py Trần )

Mỗi năm chỉ có một mùa hoa. Hoa cỏ hồng đuôi chồn thường nở rộ và những ngày cuối tháng 11 và đầu tháng 12. Đến khoảng giữa tháng 12 thì những cây hoa cỏ hồng đuôi chồn này bắt đầu tàn lụi. Nhưng cũng có vài điểm cây đuôi chồn nở muộn hơn.

Tham quan những cánh đồng cỏ hồng đuôi chồn Đà Lạt.

Theo người dân địa phương những cây cỏ này thường nở rộ và mọc theo thành từng cụm ở ven đường hay những đồi đất trống. Nhưng ngày nay cuộc sống đô thị hóa lên rất nhiều, nên bạn chỉ có thể bắt gặp những đồi cỏ hồng này những vùng ven ngoại ô. Những khung cảnh rất bình dị và mộc mạc sẽ làm bạn lưu luyến mãi không thôi. Đến đây, các bạn vừa tận mắt chiêm ngưỡng ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên đầy mộng mơ. Mà còn tha hồ được chụp hình với những cây cỏ hoang dài màu hồng mọc nguyên cả một khoảng trời. Đến nơi đây như lạc đến chốn thần tiên chỉ muốn ở lại mãi không muốn về.

Review đồi cỏ đuôi chồn hồng Đà Lạt

Đến Đà Lạt vào những ngày cuối năm là cùng ngắm đất trời đang chuyển mùa. Cảnh đất trời trong xanh, hương thơm loài hoa vẫn thoang thoảng nơi đây. Cảm giác như ta đang lạc đến những chốn bình yên, được thả hồn vào gió và cảnh vật nơi đây……

Thêm thông tin:

Giá tour du lịch Đà Lạt mộng mơ 3 ngày 2 đêm  

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT MỘNG MƠ 3N2Đ 

Đồi cỏ hồng đuôi chồn ở đâu?

Dưới đây mình sẽ liệt kê hai khu vực được nhiều người ưa thích nhất và đường đi để bạn biết thêm thông tin. Đà Lạt có rất nhiều khu vực khác nhau nhưng nay mình hướng dẫn hai khu vực đẹp và được nhiều du khách biết đến. Đó là khu vực tại xã Xuân Thọ và gần đường tuyến đường 723.

Đồi cỏ hồng đuôi chồn ở thôn Đa Qúy, Trại Mát.

Đồi cỏ hồng đuôi chồn Đồi cỏ hồng đuôi chồn

Đây là một đồi cỏ mới, có view rất đẹp vì nằm ở vị trí cự kỳ đắc địa. Đứng ngay ngọn đồi này bạn nhìn xuống phía dưới là những nhà lồng thẳng tắp và những mảnh vườn màu xanh tươi mát. Những cơn gió nhẹ thoang thoảng rất dễ chịu sẽ khiến bạn lân lân khó tả lắm luôn ấy! Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố bạn đi theo hướng chùa Linh Phước. Các bạn chạy thẳng nhìn bên tay phải có bảng vườn hoa Doly thì bạn rẻ xuống. Đi khoảng 180 m thì có bản vườn hoa Doly thì bạn rẽ trái, đi khoảng hơn 100 mét nữa bạn sẽ thấy con hẻm bên tay trái, bạn rẻ vào ( lưu ý vì đoạn này đường nhỏ, sỏi đá nhiều và có đất nên các bạn phải chạy cẩn thận nhé!). Bạn đi thêm đoạn ngắn nữa là tới, đồi hoa cỏ hồng đuôi chồn này bên tay phải.

Đồi cỏ hồng đuôi chồn ở đường 723 – Thủy Hoàng Nguyên.

Đồi cỏ hồng đuôi chồn ở đường 723 Đồi cỏ hồng đuôi chồn ở đường 723 (Ảnh: Ngựa hoang )

Địa điểm tuy hơi xa trung tâm nhưng lại rất dễ đi. Thật tuyệt vời nếu như bạn thấy được những ngọn cỏ hồng đuôi chồn mới nở. Vừa ngắm thung lũng cỏ vừa nhìn ra xa là cánh rừng già đang phiêu lưu trong gió. Đến đây bạn phải sạc đầy pin và mang theo pin dự phòng nữa nhé! Tránh trường hợp đang hòa chung nét vui tươi của hoa mà hết pin là phí lắm nhé! Ngoài hai điểm trên bạn có thể đi đến khu vực khu du lịch Đường Hầm Đất Sét, trong KDL Lavender Hồ Tuyền Lâm, hoặc ngay gần công ty Organik Dalat……

Hướng dẫn đường đi xem TẠI ĐÂY 

Kinh nghiệm đi đồi cỏ hồng đuôi chồn Đà Lạt

Kinh nghiệm đi đồi cỏ hồng đuôi chồn Kinh nghiệm đi đồi cỏ hồng đuôi chồn

Để thuận tiện hơn cho việc tham quan và chụp hình bạn nên di chuyển bằng xe máy. Nếu có xe máy riêng thì càng tốt, nếu bạn ở những tỉnh xa đến thì có thể thuê tại chỗ mình ở hoặc liên hệ 026333562222 nhé! Mùa cỏ hồng đuôi chồn đã đến, cũng là lúc thời tiết se lạnh hơn, bạn nên chuẩn bị như áo ấm, găng tay, áo choàng,….. để đảm bảo đủ độ ấm cho mình nhé.

Hình ảnh đồi cỏ hồng Đà Lạt.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp được du khách lưu lại khi đến đồi cỏ hồng đuôi chồn Đà Lạt mời các bạn xem: REVIEW CHI TIẾT ĐỒI CỎ HỒNG ĐUÔI CHỒN MỚI NHẤT ĐÀ LẠT 2019 REVIEW CHI TIẾT ĐỒI CỎ HỒNG ĐUÔI CHỒN MỚI NHẤT ĐÀ LẠT 2019 ( Ảnh: Py Trần ) Cô gái giữa đồi cỏ hồng đuôi chồn Cô gái giữa đồi cỏ hồng đuôi chồn ( Ảnh: Ngựa hoang ) Bạn trẻ thả hồn vào cơn gió Bạn trẻ thả hồn vào cơn gió ( Ảnh: Mỹ Dung )

Đà Lạt đang vào mùa hoa đẹp nhất rồi, hãy lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của mùa hoa cỏ hồng đuôi chồn này nghen. Sau mùa hoa cỏ hồng đuôi chồn thì Đà Lạt đang nhộn nhịp chuẩn bị cho lễ hội Festival hoa 2019. Cùng theo dõi để cập nhật tin tức nhé!. Chúc các bạn có những ngày thật vui và ý nghĩa cùng bạn bè, người thân khi đi du lịch Đà Lạt.

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice