NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ- NÊN DẪN NGƯỜI MÌNH THƯƠNG ĐI ĐÂU

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ- NÊN DẪN NGƯỜI MÌNH THƯƠNG ĐI ĐÂU

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ- NÊN DẪN NGƯỜI MÌNH THƯƠNG ĐI ĐÂU
 03 Tháng 02 2020 4026 Đăng bởi 123TaDi

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ- NÊN DẪN NGƯỜI MÌNH THƯƠNG ĐI ĐÂU

Ngày Liên Hiệp Quốc Tế vì Nữ Quyền và Hòa bình Quốc Tế còn được gọi là ngày Quốc Tế phụ nữ 8/3, và được tổ chức trong tháng 3 hằng năm. Vào ngày này, các bạn gái đều rất hồi hộp và hào hứng vì sẽ được quan tâm đặc biệt hơn và được người thương đem đến những quà bất ngờ trong ngày 8/3. Chính vì thế các phái nam hãy dành chút thời gian cho người mình yêu thương vào ngày Quốc tế Phụ nữ nhé! Để một nữa thế giới của mình vui trong ngày 8/3 thì không có gì quá khó khăn với cánh mày râu đâu. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhen.

Đưa cô ấy đi dạo phố

Cùng cô ấy đi dạo trên những góc phố quen thuộc trong ngày quốc tế phụ nữ Cùng cô ấy đi dạo trên những góc phố quen thuộc trong ngày quốc tế phụ nữ ( Ảnh: Internet)

Đôi khi chỉ những điều đơn giản thôi cũng thấy ấm áp rồi. Hãy bỏ đi những mặc định như sự ồn ào, khói bụi, tấp nập của những con phố mà hãy nắm tay đưa cô ấy đi dạo trên những con phố như thuở mới còn yêu nhau. Cùng lưu lại những khoảng khắc đẹp bên những góc phố, hay con đường thân quen.  Khi màn đêm buôn xuống là khoảng khắc lãng mạn nhất Khi màn đêm buôn xuống là khoảng khắc lãng mạn nhất ( Ảnh: Internet)

Sau đó, đưa cô ấy đến những quán ăn, nhà hàng mà bạn đã cầu hôn, hay những quán thân thuộc cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn chỉ có hai vợ chồng. Hay cùng nhâm nhi một loại nước uống ưa thích rồi vu vơ vài câu chuyện xưa cùng ôn lại những kỉ niệm tuyệt đẹp khi mới còn yêu nhau. Cùng cô ấy nhâm nhi thưởng thức món nước uống quen thuộc và ôn lại những kỉ niệm đẹp Cùng cô ấy nhâm nhi món nước uống quen thuộc và ôn lại những kỉ niệm đẹp ( Ảnh: Internet)  

Bên cạnh đó, nếu muốn cả nhà bên nhau bạn có thể đưa con đi cùng để ghi lại những phút giây hạnh phúc nhất của gia đình. 

Đưa người ấy đi xem phim

Những ngày này phụ nữ hay nhạy cảm lắm nhé! Bạn đừng suy nghĩ rằng ở nhà có ti vi rồi muốn xem gì thì mở lên đi chi vừa đông mà phải bon chen nữa. Không phải vậy đâu, không phải chỉ có lúc mới yêu thì mới được người yêu đi đây đó mà kể cả khi đã yêu sâu đậm hay kết hôn rồi chỉ cần những điều nhỏ nhặt như vậy thôi cũng làm người mình yêu cảm thấy hạnh phúc rồi.  Trong ngày 8/3 cùng cô ấy xem một bộ phim, chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc Trong ngày 8/3 cùng cô ấy xem một bộ phim, chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc ( Ảnh: Internet)

Ngày 8/3 này hãy đưa cô ấy xem một bộ phim mới, hay bộ phim cô ấy thích. Có thể trước kia cô ấy bận việc chưa thể đi được. Nhưng ngày Quốc tế Phụ nữ chính là dịp để người phụ nữ của mình thảnh thơi, được sống lại những phút giây như lúc ban đầu hẹn hò.  Sau những lo toan bộn bề của cuộc sống, việc đưa nàng đi xem phim không những được ghi điểm trong mắt người phụ nữ mình thương mà trở thành ngày đặc biệt để ôn lại những kỉ niệm, cho tình cảm ngày càng đằm thắm hơn.

Cùng cô ấy đi du lịch 

Tự hỏi lại rằng, đã bao lâu rồi chưa cùng cô ấy đi du lịch? Đã bao lâu  rồi chưa rong rủi trên những hàng rong nơi miền đất mới? Vậy còn chần chờ chi nữa, ngày Quốc Tế phụ nữ nãy hãy dành cho cô ấy một chuyến đi du lịch chắc chắn sẽ làm cô ấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.  Hãy dành tặng một chuyến đi du lịch cùng cô ấy trong ngày quốc tế phụ nữ Hãy dành tặng một chuyến đi du lịch cùng cô ấy trong ngày quốc tế phụ nữ ( Ảnh: Internet)

Ngày 8/3 năm nay cũng là ngày chủ nhật, nên bạn sẽ chọn cho mình chuyến đi vào hai ngày cuối tuần. Sẽ tận hưởng những phút giây lãng mạn nhất ở thành phố xứ xương mù, với những điểm đến sẽ làm nàng vô cùng thích thú như: Vườn Thượng Uyển, Lạc Tiên Giới, Đồi Vô Ảnh,..... hay cùng nhau rong rủi trên những hàng quán thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng ở Đà Lạt. Nha Trang được xem là điểm đến hàng đầu của các cắp đôi trong ngày 8/3 Nha Trang được xem là điểm đến hàng đầu của các cắp đôi trong ngày 8/3

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn điểm đến vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có nhiều hoạt động vui chơi như Ninh Thuận, Nha Trang, Đà Nẵng,.... Cả nhà sẽ có phút giây trọn vẹn yêu thương nhất. Hiện tại, nếu bạn chưa có đủ thời gian đi chơi xa, hoặc chưa sắp xép được lịch trình cho người mình yêu thì bạn có thể tham khảo tour Nha Trang 3N2Đtour Nha Trang 2N1Đ với giá sưu ưu đãi chắc chắn bạn sẽ ghi điểm ngay lập tức với người phụ nữ mình yêu. 

Một món quà ý nghĩa dành cho cô ấy

Dành tặng cho cô ấy một bó hoa Dành tặng cho cô ấy một bó hoa ( Ảnh: Internet)

Mỗi người đều có những sở thích khác nhau, một mong muốn khác nhau nhưng dù thế nào thì những món quà từ sự chân thành là những điều mà người phụ nữ luôn muốn nhận trong dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ.  Bạn nấu những món ăn mà cô ấy thích, chỉ đơn giản thế thôi cũng làm cô ấy hạnh phúc nhất rồi Bạn nấu những món ăn mà cô ấy thích, chỉ đơn giản thế thôi cũng làm cô ấy hạnh phúc nhất rồi ( Ảnh: Internet)

Vậy nên, Ngày 8/3 này hãy dành tặng cho cô ấy món quà không cần quá cầu kì hay cao sang mà đôi khi đơn giản chỉ là bữa cơm do chính bạn nấu, một bó hoa nàng thích,....Chỉ cần vậy thôi, là người bạn thương sẻ hạnh phúc nhất trong ngày Quốc Tế phụ nữ rồi.  Thực tế, trong cuộc sống có rất nhiều cách để làm người phụ nữ mình thương ngày càng hạnh phúc nhất trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Thế nhưng, điều hạnh phúc nhất là khi được quý ông trân trọng, quan tâm và chăm sóc người phụ nữ mình yêu thương mỗi ngày. Chính điều đó sẽ làm người phụ nữ mình thương luôn hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày, cũng vì thế mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 tràng ngập yêu thương và tiếng cười. 

Các bài viết gợi ý: 

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Một số lưu ý cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
 03 Tháng 04 2024

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa hướng dẫn công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Trong...

Cách phục hồi hư tổn cho làn da cháy nắng
 21 Tháng 04 2024

Bị cháy nắng gây xạm, đen da, thậm chí làm bỏng rát, nám da. Tham khảo các cách phục hồi làn da cháy nắng đơn giản và...

Khám phá Viện Hải Dương Học Tại Nha Trang
 19 Tháng 03 2024

Viện Hải Dương Học Nha Trang là một địa điểm không thể bỏ qua, nơi mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và kiến thức...

10 hang động đẹp nhất thế giới: Sơn Đoòng xếp thứ 6
 20 Tháng 03 2024

Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình, Việt Nam) được xếp hạng thứ 6 trong 10 hang động đẹp nhất thế giới, theo tạp chí du lịch...

Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice