Ngắm bộ ảnh cưới ở 11 tỉnh thành của cô dâu chú rể 9x

Ngắm bộ ảnh cưới ở 11 tỉnh thành của cô dâu chú rể 9x

Ngắm bộ ảnh cưới ở 11 tỉnh thành của cô dâu chú rể 9x
 15 Tháng 12 2020 1116 Đăng bởi 123Tadi

Ngắm bộ ảnh cưới ở 11 tỉnh thành của cô dâu chú rể 9x

Cô dâu Vũ Thị Quỳnh Hoa (29 tuổi, làm việc tại một trường mầm non quốc tế) và chú rể Nguyễn Minh Hoàng Anh (27 tuổi, đầu tư bất động sản) đã dành 15 ngày để đi 11 thành phố chụp bộ ảnh cưới.

Cặp đôi 9x thể hiện vũ điệu tình yêu tại hang Múa

Trước khi quen chồng, Quỳnh Hoa chỉ mải miết đi vòng quanh thế giới. Đến khi quen nhau, cặp đôi 9X cùng đi khám phá nhiều nước. Tuy nhiên COVID-19 ập đến nên cặp đôi không thể ra nước ngoài. Hơn nữa Việt Nam lại đang là một nước an toàn nhất thế giới trong tình hình dịch bệnh. Nắm bắt lấy cơ hội tuyệt vời hai vợ chồng trẻ cùng khám phá Việt Nam kết hợp việc chụp ảnh cưới.

Họ đi nhiều tỉnh thành, từ Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Ninh Thuận, Đà Lạt, TP.HCM, Cần Thơ, An Giang. Cả hai còn thuyết phục êkíp chụp ảnh để họ cùng đồng hành trong suốt hành trình xuyên Việt.

Nắm tay nhau đi trên cầu vàng Đà Nẵng 

Trên Facebook của mình cô dâu Quỳnh Hoa chia sẻ đến giờ cả hai vẫn háo hức khi nhắc lại những ngày chụp ảnh cưới. Bởi lẽ ngoài Hà Nội và TP.HCM là nơi họ sinh sống, hầu hết các thành phố còn lại hoặc các địa điểm chụp cả hai đều chưa từng được đặt chân đến. "Mọi thứ còn mới tinh với mình và Hoàng Anh. Chưa đến lần nào nên cảm giác rất thích thú, giống như hồi chưa dịch 2 đứa đi ra nước ngoài khám phá cùng nhau vậy”

Trong 15 ngày chụp, nơi mà Hoàng Anh thích nhất là Hà Giang và Đà Lạt. Hà Giang còn giữ rất nhiều nét hoang sơ, nên tạo rất nhiều cảm giác thú vị và gần gũi cho những ai thích du lịch bụi và khám phá. Cung đường, rồi những mỏm núi đá, khe vực... tạo nên một Hà Giang rất kỳ vĩ.

Còn góc nào của Đà Lạt chụp cũng giống như đưa các vị khách lạc vào xứ sở thần tiên. "Mình đã rất ngạc nhiên và không thể tin Đà Lạt đẹp đến vậy, chẳng kém gì các địa danh hùng vĩ ở trên thế giới mà mình đã đặt chân đến".

Hay đắm chìm trong rừng thông Đà Lạt

Việc thường xuyên du lịch, có thời gian dài học tập và sinh sống bên nước ngoài nên tấm ảnh đẹp chụp về nước mình sẽ có sức lan tỏa không chỉ đến bạn bè mà nhiều người sẽ biết nhiều hơn đến địa danh của Việt Nam.

Số tiền Quỳnh Hoa và Hoàng Anh bỏ ra để chụp bộ ảnh cưới này là khoản tiết kiệm của mấy năm đi làm, vì muốn có một cái gì đó thực sự ý nghĩa dành tặng riêng cho nhau. Theo cô, Hoàng Anh không chỉ là người bạn đời còn là người bạn thân, đồng nghiệp. Cả hai có cùng sở thích, quan điểm cá nhân giống nhau và quan trọng hơn đó là có cùng suy nghĩ đặc biệt là sở thích khám phá. Cuối dòng suy nghĩ của mình cô dâu Quỳnh Hoa suy nghĩ: “Tuổi trẻ chỉ có 1 hạnh phúc chỉ có 1 sao không sống trọn trong khoảnh khắc yêu đương nơi có những khung cảnh lãng mạn nhất Việt Nam”

1 chút táo bạo tại chợ nổi Cái Răng cần Thơ
Đến tình yêu yên bình tại rừng tràm Trà Sư

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Một số lưu ý cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
 03 Tháng 04 2024

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa hướng dẫn công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Trong...

Cách phục hồi hư tổn cho làn da cháy nắng
 21 Tháng 04 2024

Bị cháy nắng gây xạm, đen da, thậm chí làm bỏng rát, nám da. Tham khảo các cách phục hồi làn da cháy nắng đơn giản và...

Khám phá Viện Hải Dương Học Tại Nha Trang
 19 Tháng 03 2024

Viện Hải Dương Học Nha Trang là một địa điểm không thể bỏ qua, nơi mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và kiến thức...

10 hang động đẹp nhất thế giới: Sơn Đoòng xếp thứ 6
 20 Tháng 03 2024

Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình, Việt Nam) được xếp hạng thứ 6 trong 10 hang động đẹp nhất thế giới, theo tạp chí du lịch...

Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice