Lạc lối trong “Dream Garden” tại Gia Nghĩa

Lạc lối trong “Dream Garden” tại Gia Nghĩa

Lạc lối trong “Dream Garden” tại Gia Nghĩa
 03 Tháng 02 2021 2953 Đăng bởi Bích Ngọc

Lạc lối trong “Dream Garden” tại Gia Nghĩa

“Dream Garden” – địa điểm tham quan mới của giới trẻ Đăk Nông đang ngày càng thu hút đông đảo bạn trẻ đến đây. Khu vườn với cách bài trí đơn giản, cảnh quan tự nhiên Dream Garden là của bạn Nguyễn Thị Hồng Đào ở tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa).

Thu hút nhiều khách nhờ ý tưởng lạ

Bạn Hồng Đào sinh năm 1995, tốt nghiệp đại học ở Huế nhưng chọn lại Đắk Nông làm nơi lập nghiệp với vườn hoa Dream Garden. Mặc dù nằm trong hẻm nhưng vườn hoa thu hút từ 60-80 lượt khách mỗi ngày. Và dạo gần đây, lượng khách tới tham quan lên đến hàng trăm.

Những người đến tham quan chủ yếu là các bạn trẻ, học sinh, phụ nữ, các cặp gia đình và cả những đôi nam nữ trẻ chụp ảnh kỷ niệm trước ngày cưới. Để vào cửa, bạn sẽ phải mất vé 30.000 đồng nhưng được chụp ảnh và trải nghiệm thỏa thích, không giới hạn thời gian trong ngày.

Dù mới xuất hiện nhưng Dream Garden đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan

Nhiều du khách thuê cả trang phục để chụp ảnh - Du lịch Đăk Nông

Bạn Hồng Đào cho biết, nhiều du khách đến đây diện nhiều trang phục khác nhau để chụp những bức ảnh, kiểu ảnh thật đẹp. Có người còn thuê hẳn các trang phục truyền thống để vào chụp cả ngày. Và khi nhìn thấy lượng khách mỗi ngày một đông lên, bạn Hồn Đào không giấu nổi niềm vui sướng.

Mọi người không chỉ ấn tượng với cách làm mới của Hồng Đào mà còn yêu thích cả cách bố trí, kết hợp không gian trong khu vườn, Nhiều du khách cho biết, họ cảm thấy được thư giãn và cảm nhận được không khí trong lành khi đến đây, Khi tham quan, những làn nước tưới cà phê lâu lâu phun lên xen kẽ giữa những đám cây tạo cảm giác thanh bình. Bên cạnh đó là con suối róc rách với tuos nhà đơn sơ, mộc mạc cũng tạo nhiều cảm hứng cho du khách.

Mọi người đua nhau thả dáng trong sắc hoa

Chị Nguyễn Thị Thu Thanh ở xã Đắk Wer (Đắk R'lấp) cho biết: "Mình xem trên Facebook thấy các bạn trẻ giới thiệu đến vườn hoa này đẹp nên rủ bạn cùng vào tham quan và chụp được rất nhiều tấm ảnh đẹp nên mình thấy vui lắm. Không gian ở đây yên tĩnh, có nhiều loại hoa đẹp, ong vây quanh hút nhụy nên chụp tấm ảnh nào cũng ưng ý".

Mở ra cách làm mới - Dream Garden Đăk Nông

Nhiều người còn thuê hẳn thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để thực hiện album theo chủ đề tại khu vườn hoa của Hồng Đào. Bạn Văn Tiến ở phường Nghĩa Đức cho biết: "Ban đầu tôi chỉ đi chụp ảnh cho bạn, nhưng khi đăng lên mạng xã hội thấy đẹp nên nhiều người quen gọi đi chụp. Người này chụp xong lại giới thiệu cho người khác nên có khách thường xuyên. Những hôm nào không có lịch, tôi đến hẳn vườn hoa. Lúc đó khách nào có nhu cầu thì chụp ảnh luôn. Vườn hoa có nhiều góc chụp đẹp, chỉ cần biết cách căn góc chụp thì hầu như ảnh đều rất đẹp và không sợ bị trùng lặp.

Chắc chắn trong thời gian tới mô hình này sẽ còn phát triển mạnh hơn

Chị Trần Thị Ánh ở tổ dân phố 3, phường Nghĩa Đức chia sẻ: "Thực ra ở Đắk Nông mình cũng có rất nhiều lợi thế để có thể phát triển các loại mô hình du lịch quy mô lớn nhỏ khác nhau. Cách làm của bạn Đào cũng là một hướng rất hay, trước mắt là thu hút khách địa phương. Bạn ấy biết tận dụng cảnh quan tự nhiên để tạo nên nét riêng cho khu vườn của mình. Nếu như có sự đầu tư thêm thì đây sẽ là mô hình thiết thực, phục vụ nhu cầu của người dân, nhất là các bạn trẻ không có điều kiện đi chơi xa.”

Tham khảo ngay: 

Đến Đắk Nông Ăn Món Ăn Đậm Chất Tây Nguyên Ở Đâu?

Khám Phá Vẻ Đẹp Mộng Mơ Của Đồi Chè Gia Nghĩa Đăk Nông

Những Địa Điểm Du Lịch Đắk Nông Nhất Định Phải Khám Phá Khi Đến Đây

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

Kích cầu du lịch 2 tháng cuối năm 8.000 vé tàu giảm giá 50% được tung ra thị trường
 17 Tháng 11 2020

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo sẽ thực hiện chương trình kích cầu “8.000 vé tàu giảm giá 50%” cho...

Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II được tổ chức tại Đăk Nông
 24 Tháng 11 2020

Tiếp nối thành công Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I, tỉnh Đắk Nông tiếp tục tổ chức Lễ hội văn hóa thổ cẩm...

Cặp đôi diễn trò phản cảm trên phố đi bộ Đà Lạt, bị xử phạt 3,2 triệu đồng
 25 Tháng 11 2020

Hai thanh niên tổ chức diễn trò phản cảm, lố lăng trên phố đi bộ trung tâm Hòa Bình (Đà Lạt) đã bị cơ quan chức năng xử...

Hồ Con Rùa thành phố đi bộ, đường Nguyễn Thượng Hiền thành 'phố ăn vặt'
 27 Tháng 11 2020

Hiện UBND quận 3, TP.HCM đang xây dựng đề án chỉnh trang đô thị, trong đó chọn hai điểm nhấn là hai phố đi bộ quanh Hồ...

Chuyện khôi hài Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 không trao giải hoa khôi
 28 Tháng 11 2020

Lần đầu tiên một cuộc thi người đẹp trong nước không có giải hoa khôi, hoa hậu, tức không có giải thưởng cao nhất của...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice