5 cách trang điểm tại nhà siêu xinh bất chấp dịch Covid-19

5 cách trang điểm tại nhà siêu xinh bất chấp dịch Covid-19

5 cách trang điểm tại nhà siêu xinh bất chấp dịch Covid-19
 28 Tháng 04 2020 1157 Đăng bởi 123Tadi

5 cách trang điểm tại nhà siêu xinh bất chấp dịch Covid-19

Việc chăm chút vẻ ngoài sẽ giúp chị em phụ nữ thêm vui tươi, tự tin trong những ngày trốn dịch Covid-19. Sau đây là cách trang điểm tại nhà theo xu hướng đơn giản và nhẹ nhàng, để bất kỳ thời điểm nào chị em cũng luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn. Ngồi vào bàn trang điểm và làm theo Thiên Nhân Travel ngay thôi! 

“Trang điểm như không trang điểm” (makeup no makeup) là một trong những phong cách làm đẹp phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Kiểu trang điểm này yêu cầu các yếu tố: lớp nền mỏng, nhẹ, màu sắc sản phẩm trang điểm gần với tông màu tự nhiên nhất, thao tác không quá sắc nét.

Thông tin cần biết: 

Phấn nước cứu tinh thần thánh cho cách trang điểm tại nhà hiệu quả

cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

5 cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

Ngày nay thay vì chọn kem nền để trang điểm thì phấn nước có chất dưỡng đang được rất nhiều người lựa chọn. Kem nền BB cream hay CC cream có độ che phủ cao, giúp làn da trở nên mịn mướt và làm bật tông da. Tuy nhiên, loại kem này khiến da mặt không còn màu sắc tự nhiên, Kết cấu đặc dễ làm bí tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn nhọt.

Thay vào đó, bạn có thể chọn các loại cushion (phấn nước) có kết cấu mỏng nhẹ hơn. Lựa chọn cushion có dưỡng ẩm sẽ giúp da không bị khô, căng mọng, khiến lớp trang điểm trở nên nhẹ nhàng. Lưu ý, nên chọn phấn nước có màu tương tự với màu da để trang điểm trông tự nhiên để cách trang điểm tại nhà này phát huy hiệu quả.

Khi đánh phấn nước, bạn cần dùng mút tán nhẹ một lớp mỏng khắp khuôn mặt. Sử dụng kem che khuyết điểm là cần thiết cho những người có quầng thâm mắt hoặc mụn đỏ. Nếu ở nhà, bạn không cần phải phủ thêm phấn bột. Hiện nay còn có nhiều loại kem chống nắng có màu như kem nền. Bạn cũng có thể dùng loại kem chống nắng này cho lớp trang điểm tự nhiên, nhưng trước tiên cần có làn da khỏe đẹp.

Để lớp trang điểm đẹp nhất, bạn cần dưỡng da khỏe, đẹp bằng cách sử dụng thêm toner, dưỡng ẩm và giữ mặt sạch mỗi ngày. Thêm vào đó, hãy tẩy tế bào chết hai lần/tuần và sử dụng thêm mặt nạ để làn da tươi sáng hơn.

Dùng chì, bột kẻ mày cách trang điểm tại nhà thay cho gel

cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

5 cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

Gel kẻ mày hoặc bút sáp giúp những đôi lông mày thêm sắc nét và ấn tượng. Nhưng với lối trang điểm tự nhiên, bạn nên chọn sản phẩm kẻ mày dạng chì hoặc bột.

Nếu dùng chì, bạn nên dùng chì xé đã có sẵn đầu dẹp để tiện tạo dáng mày. Sau khi tạo dáng khuôn mày, bạn dùng đầu chì phẩy sợi theo chiều các sợi lông mày để tạo cảm giác tự nhiên. Tiếp đến, dùng cọ chải lông mày để tán đều, nhạt dần ở đầu lông mày. Màu chì giúp lông mày không quá sắc nét, nhưng vẫn vào khuôn gọn gàng.

Tuy nhiên để cách trang điểm tại nhà thật sự phát huy tác dụng. Hãy chọn màu chì phù hợp, bạn nên chọn màu gần giống với màu tóc nhất. Trước khi kẻ chân mày, những đôi lông mày nên được cắt tỉa gọn gàng.

Đừng quên! dùng phấn mắt tông da một cách trang điểm tại nhà cho đôi mắt trong vắt

cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

5 cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

Tông da (thường gọi tông nude) là những màu sắc thiên về màu da như: màu kem, hồng da, cam da. Nếu chọn cách trang điểm tự nhiên, đây là những màu sắc rất phù hợp để nhấn nhá đôi mắt.

Bật mí thêm một cách trang điểm tại nhà cho đôi mắt đó là bạn hãy đánh phấn từ đuôi mắt, nhấn 1/3 phía đuôi mắt. Màu ánh nhũ hay màu đậm chỉ phù hợp cho những buổi tiệc tùng. Bạn chỉ cần nhấn một chút màu tông da để đôi mắt bừng sáng.

Để mắt thêm to, tròn, bạn có thể dùng một chút nhũ sáng hoặc màu trắng để đánh vào đầu mắt (khóe mắt). Một đường eyeliner mảnh, nhẹ nơi chân mi cũng giúp đôi mắt thêm sâu và có hồn. Bạn có thể dùng kẻ mắt sáp, màu nâu đậm sẽ tự nhiên hơn màu đen.

Với trang điểm khi ở nhà, bạn không nên chuốt mascara sẽ khiến đôi mi trở nên nặng và kém tự nhiên. Thay vào đó, bạn chỉ cần kẹp hàng mi thật cong là vừa đủ để đôi mắt thêm long lanh.

Thêm đôi má hồng cách trang điểm tại nhà giúp bạn nữ tính

cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

5 cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

Mỹ phẩm dạng kem thường dễ thấm vào da hơn dạng bột. Phấn má hồng dạng kem sẽ giúp đôi má ửng hồng, tự nhiên hơn khi tán bột.

Để chọn được tông má hồng phù hợp, bạn cần lưu ý màu da và màu son. Chú ý để cách trang điểm tại nhà với má hồng, nếu bạn có làn da hơi ngăm, nên chọn phấn má hồng đào pha sắc cam. Hay bạn có làn da trung bình, phấn má màu cam hoặc cam đào sẽ làm bạn nổi bật. Với người có làn da trắng, nên chọn màu hồng nhạt hoặc hồng đào là phù hợp nhất.

Khi sử dụng phấn má dạng kem, bạn dùng tay tán nhẹ theo xương gò má, chiều ngang xéo lên thái dương để gương mặt có hiệu ứng ửng hồng. Tuy nhiên, với gương mặt dài hay góc cạnh, cần đánh má hồng dạng tròn để gương mặt hài hòa hơn.

Điểm son dưỡng có màu cách trang điểm tại nhà cho đôi môi mềm mượt

cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

5 cách trang điểm tại nhà (Nguồn internet)

Đôi môi căng mọng, màu sắc tự nhiên là niềm ao ước của nhiều người. Do sử dụng nhiều loại son, hầu hết các chị em đều khó giữ được màu môi đỏ hồng tự nhiên. Lúc này, một thỏi son dưỡng có màu sẽ là vị cứu tinh.

Son dưỡng có màu rất phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên này. Bạn nên chọn màu son gần với màu môi nhất để son lên màu chuẩn hơn. Tuy nhiên, tùy nhiệt độ cơ thể mà son sẽ cho ra màu khác nhau ở mỗi người. Son dưỡng có màu vừa có tác dụng dưỡng môi, vừa có màu nhẹ nhàng giúp đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống.

Nếu không thích kiểu son bóng, bạn có thể thử dùng son thuộc kiểu son màu tông nude, tông đất. Một số màu sắc thuộc dòng son này là: hồng đất, cam đất, cam đào, hồng đào tông trầm… Dòng son này giúp che phủ khuyết điểm môi với những tông màu tự nhiên, nhẹ nhàng. Tông trầm cũng khiến các chị em thêm phần dịu dàng mà không cần tô son quá đậm.

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Một số lưu ý cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
 03 Tháng 04 2024

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa hướng dẫn công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Trong...

Du lịch Khánh Hoà – Ninh Thuận liên kết khai thác điểm đến tiềm năng
 18 Tháng 11 2023

Nằm trong cụm phát triển du lịch quốc gia, gồm: Đà Lạt - Nha Trang - Phan Rang - Phan Thiết, hai tỉnh: Khánh Hoà – Ninh...

Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

Kích cầu du lịch 2 tháng cuối năm 8.000 vé tàu giảm giá 50% được tung ra thị trường
 17 Tháng 11 2020

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo sẽ thực hiện chương trình kích cầu “8.000 vé tàu giảm giá 50%” cho...

Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II được tổ chức tại Đăk Nông
 24 Tháng 11 2020

Tiếp nối thành công Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I, tỉnh Đắk Nông tiếp tục tổ chức Lễ hội văn hóa thổ cẩm...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice