Nha Trang sắp có khóa đào tạo MC nhí chuyên nghiệp đầu tiên

Nha Trang sắp có khóa đào tạo MC nhí chuyên nghiệp đầu tiên

Nha Trang sắp có khóa đào tạo MC nhí chuyên nghiệp đầu tiên
 30 Tháng 12 2020 5586 Đăng bởi Minh Chien

Nha Trang sắp có khóa đào tạo MC nhí chuyên nghiệp đầu tiên

Lời ăn tiếng nói là điều quan trọng, được ông bà, cha mẹ và thầy cô dạy dỗ và nhắc nhớ các con ngay từ khi còn nhỏ. Cho đến khi trưởng thành, để nói hay nói tốt thì chính những người lớn cũng phải thường xuyên học hỏi, luyện tập và trau dồi.

Một trong những kỹ năng cần thiết, được xếp vào hàng bí kíp được những người thành công chia sẻ lại, đó chính là khả năng ăn nói, giao tiếp, thuyết trình hay mỗi khi đứng trước công chúng, dẫn dắt đám đông. Vậy thì tại sao ngay từ bây giờ, chúng ta không trang bị kỹ năng này cho các con, để hành trang vào đời của các con thêm đầy đủ và vững chãi.

Hơn nữa nhiều phụ huynh đang băn khoăn con bạn chưa tự tin khi tiếp xúc với người lạ; con bạn ngại xuất hiện hoặc sợ nơi đông người; con bạn sử dụng ngôn ngữ chưa linh hoạt; con bạn có ước mơ làm MC và còn hàng ngàn nỗi lo khác. Vậy hãy để Thiên Nhân Travel tháo gỡ khúc mắc trong lòng bạn với khóa đào tạo MC nhí chuyên nghiệp của 1 trong những trung tâm uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này đó chính là Vietskill. Sắp tới Vietskill sẽ mở thêm trung tâm đào tạo MC nhí Vietskill tại Nha Trang... hứa hẹn là nơi quý phụ huynh “chọn mặt gửi vàng”.

Đôi nét về Vietskill

Vietskill tự hào là trung nuôi dưỡng tài năng của trẻ 

Câu lạc bộ Kỹ năng mềm Vietskill được thành lập năm 2010 trực thuộc Trung tâm Văn hóa TP. Hà Nội. Vietskill là một tổ chức chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo, tập huấn, trang bị các Kỹ năng mềm, Kỹ năng sống cho mọi người để phục vụ cho việc học tập và công tác xã hội.Ngay từ ngày đầu thành lập cho đến nay, Vietskill đã luôn nhận được sự tín nhiệm và đồng tình ủng hộ của các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên cũng như các giảng viên trong suốt quá trình phát triển. Vietskill đã tổ chức liên tiếp các khóa đào tạo MC; Kỹ năng mềm lứa tuổi; Kỹ năng sống cho trẻ em; Các lớp học nghệ thuật cho trẻ em: hát, múa, đàn…; Kỹ năng biên tập; PR- Marketing… Chương trình đào tạo MC (người dẫn chương trình) được thiết kế dành cho các bạn trẻ còn chưa thực sự tự tin trong giao tiếp, vẫn ngập ngừng và rụt rè mỗi khi tiếp xúc với người lạ, chưa có kỹ năng đàm thoại một cách thông minh hay chưa đủ khả năng để thuyết phục người khác.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Mềm VietSkill

VietSkill đầu tư về cơ sở vật chất chất lượng và chuyên nghiệp, bao gồm hội trường, bàn ghế, thiết bị nghe nhìn (máy tính, máy chiếu, màn chiếu, âm thanh, ánh sáng…) các tài liệu, hình ảnh trực quan hóa, các phụ liệu khác; và dịch vụ cơ bản bao gồm phòng nghỉ qua đêm, đưa đón, ăn trưa, giải khát, in sao tài liệu, công tác an ninh, và các dịch vụ bổ trợ khác. Tùy theo đặc thù của từng hội thảo mà danh mục công tác hậu cần có thể gia giảm sao cho đảm bảo sự thành công của hội thảo. Phòng học thoáng mát, rộng rãi, không gian yên tĩnh, đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu học tập.... Với hàng chục trung tâm trải dài từ Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh Vietskill là người bạn tin cậy của bao bạn nhỏ suốt nhiều năm qua !!!

Những Kỹ Năng Giúp Trẻ Trở Thành MC Nhí Chuyên Nghiệp

1. Mục tiêu của Trung tâm đào tạo MC nhí Vietskill Nha Trang

Mục tiêu của Vietskill không chỉ giúp bé trở thành MC chuyên nghiệp mà còn giúp bé sự tự tin và phút huy tài lẻ

- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, giúp trẻ tự tin trước đám đông, với bạn bè, Thầy/Cô giáo.

- Độc lập, tự chủ khi tham gia các phong trào của lớp, trường

- Hình thành tác phong nhanh nhẹn, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo.

- Kỹ năng diễn xuất trước ống kính, trước khán giả.

- Kỹ năng làm chủ sân khấu, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt

- Khả năng nói và dẫn chương trình lưu loát, cuốn hút, phù hợp với lứa tuổi, với từng chương trình.

- Phát hiện ra các năng khiếu, thế mạnh của học viên

- 90% HỌC THỰC HÀNH
Giảng viên sẽ giúp học viên nhí hình dung khái quát nhất về công việc của một MC, loại hình MC, tham khảo chương trình truyền hình nổi tiếng, gương mặt MC nhí quen thuộc qua các clip vui nhộn và lôi cuốn.
Qua phần giới thiệu bản thân, giao lưu, làm quen, giảng viên sẽ kiểm tra tiếng nói từng học viên và định hướng học viên nhí phát triển khả năng giao tiếp, dẫn chương trình theo cách của người MC giỏi.

2. Phương pháp: HỌC & TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt hàng tháng, hàng quý đều có các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu, chương trình văn hóa, văn nghệ; bởi vậy, học viên MC NHÍ có cơ hội được thực hành, trải nghiệm thực tế với vai trò MC chính trong các chương trình này. Đây chắc chắn là môi trường để học sinh cọ sát, thực hành những nội dung đã học bằng trải nghiệm thực tế.

Những học viên xuất sắc được hướng dẫn tham gia casting cho các cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí hàng năm.

Vừa học vừa trải nghiệm thực tế 

3. THỜI LƯỢNG KHÓA MC NHÍ 

Với mong muốn phát triển năng khiếu toàn diện cho trẻ 

Khóa học MC NHÍ gồm 12 buổi, 2giờ/ 1 buổi với từng môn học theo từng chuyên đề khác nhau. Học viên được học học trực tiếp với các giảng viên giỏi, có kinh nghiệm MC thực tiễn.

4. GIẢNG VIÊN & ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ

Tại trung tâm luôn có đội ngũ giảng viên là những người nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm

Với đội ngũ giảng viên uy tín hàng đầu như: MC Thanh Mai (VTV ĐTHVN), MC Danh Tùng (VTV ĐTHVN), MC Lê Anh (VTV ĐTHVN), MC Hoàng Linh , MC Thế Hoàng,  Đạo diễn Trần Hoàng (NHÀ HÁT TUỔI TRẺ), BTV Bảo An (VTV6 ĐTHVN), BTV Lan Hương (ĐTH HÀ NỘI), MC Thanh Huyền (VTV14), Ca sĩ Việt Tú, MC Hạnh Chi, MC Ngân Hà, MC Nhật Bình, MC Quốc Anh, MC Đức Mạnh, MC Hương Trà...

Ngoài việc được trở thành 1 MC chuyên nghiệp bé còn có cơ hội được học các môn bổ trợ lý thú như Giải phóng cơ thể & Kỹ năng hoạt náo, thu hút khán giả.

Khóa học MC nhí với nhiều môn học HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TRONG TRƯỜNG HỌC chắc chắn mang lại nhiều trải nghiệm mới: học trò được học cách cảm thụ âm nhạc, nhảy múa giải phóng cơ thể để tự tin hơn với bài học mới, học cách lấy hơi để rèn giọng nói chuẩn. Những môn học diễn xuất trước ống kính, style list, cast walk hay những buổi thực hiện MC trong sudio, kỹ năng hoạt náo… Từng buổi học các bạn đều được Ban tổ chức ghi nhật ký hình ảnh, đó chính là những kỷ niệm đẹp của học viên, và đặc biệt là món thân thương tặng cho các bậc phụ huynh, bố mẹ sẽ trực tiếp chứng kiến con em mình tiến bộ lên sau từng buổi học.

Cách Chữa Nói Ngọng Ở Trẻ Cha Mẹ Nên Biết

5. BÁO CÁO KẾT QUẢ HỌC TẬP

100% học sinh khóa MC NHÍ được báo cáo kết quả học tập trước phụ huynh. Buổi báo cáo này có sự tham dự của Ban giám khảo, các thầy cô giảng dạy, bố mẹ và người thân của học viên. Bố mẹ sẽ được cảm nhận sự trưởng thành của con trong chính Lễ Tốt Nghiệp này.

6. CÁC MÔN HỌC KHÓA MC CĂN BẢN

6.1 GIẢI PHÓNG CƠ THỂ

Ngoài trở thành MC bé còn có thể phát huy các khả năng khác như catwalk, nhảy múa

Học trò được làm quen với những bản nhạc du dương, nhịp nhàng, những bản nhạc có tiết tấu nhanh, giai điệu vui tươi… thực hiện những động tác nhảy múa được hướng dẫn bởi giảng viên múa, học cách biểu cảm qua nét mặt, các động tác tay chân hình thể. Môn học này mang lại cho các con sự thư thái, tự nhiên, xóa bỏ sự dè dặt, tự ti và nhút nhát để tham gia học hiệu quả hơn cho những môn học tiếp theo, đồng thời môn học này còn giúp các con tự tin hơn khi đứng trước đám đông để thực hiện dẫn chương trình.

6.2 NHẬP MÔN MC

Khái quát về công việc của một MC, các loại hình MC, giới thiệu các chương trình truyền hình nổi tiếng, các MC nhí quen thuộc.

Giao lưu giữa các học viên trong lớp, giúp các con có thể thoải mái chia sẻ mơ ước của bản thân, hướng các con lựa chọn phong cách MC mà các con yêu thích và mong muốn thực hiện.

6.3 TIẾNG NÓI CƠ BẢN

Giảng viên chữa và chỉnh sửa những lỗi phát âm, giọng nói của từng bạn, hướng dẫn học trò cách phát âm tròn vành rõ chữ, cách chữa ngọng, sửa các tật trong giọng nói, cách lấy hơi, tập thở để luyện giọng…

6.4 KỊCH BẢN MC

Học viên được hướng dẫn cách viết kịch bản, logic chương trình MC và cách làm chủ lời dẫn.

6.5 DIỄN XUẤT TRƯỚC ỐNG KÍNH

Học cách diễn xuất, biểu cảm qua nét mặt, động tác tay chân, hình thể. Giúp các bạn nhỏ xóa bỏ sự tự ti của bản thân, thể hiện cá tính của mình một cách tự nhiên nhất: cách đi đứng, đóng vai diễn xuất với phong thái chững chạc… khi đứng trước ống kính để có hình ảnh sinh động nhất.

6.6 KỸ NĂNG HOẠT NÁO & THU HÚT KHÁN GIẢ

Buổi học sẽ có sự hỗ trợ của Giảng viên, ekip trợ giảng và đặc biệt là các bậc phụ huynh cũng có thể đăng ký tham gia cùng các con. Học trò được tham gia các trò chơi, tự tổ chức, tập các kĩ năng hoạt náo, được ghi hình làm tư liệu trong suốt buổi học và phần dẫn của mình.

Bé được định hình phong cách đầy tự tin

6.7 KỸ NĂNG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG

Giúp học trò nắm được các tình huống có thể xảy ra trong khi phỏng vấn. Hướng dẫn các cách xử lý tình huống linh hoạt, dí dỏm, thông minh. Giảng viên chia sẻ cùng các con những kỉ niệm về cách xử lý tình huống đã trải qua. Chú ý: Trợ giảng sẽ dặn dò các con lựa chọn trang phục yêu thích nhất của mình và nhờ các bậc phụ huynh trang điểm nhẹ nhàng cho các bé để chuẩn bị cho buổi học Style và Make up tiếp theo.

6.8 PHONG CÁCH MC (style MC)

Học trò được hướng dẫn tầm quan trọng của việc trang điểm (Make up), lựa chọn trang phục phù hợp khi lên hình hoặc dẫn các chương trình trực tiếp sao cho phù hợp với tính cách, vóc dáng của từng bé.

Viện tổ chức một buổi Cast Walk nhỏ và các con chính là các Model. Trợ giảng sẽ ghi lại các shoot hình đẹp nhất làm tư liệu cho các con. Hướng dẫn những điểm nên tránh khi dẫn chương trình.

6.9 THỰC HÀNH MC TẠI STUDIO

Học viên chủ động chuẩn bị trang phục, trang điểm, hóa trang phù hợp với chủ đề, nội dung được giao. Học trò được lựa chọn hai hình thức: Đứng dẫn hay Ngồi dẫn (Chủ động thuộc lời dẫn hoặc nhìn kịch bản - với những bé đã biết chữ). Buổi học được ghi đĩa cùng với ảnh tư liệu trong quá trình học sẽ được lưu giữ và gửi tặng làm món quà nhỏ cho học trò.

Sau khi khóa học kết thúc sẽ có 1 cuộc thi MC nhí để các bạn nhỏ phô diễn tài năng và trao bằng tốt nghiệp.

Caption

7. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Từ 6 đến 15 tuổi. Một lớp tối đa 20 học viên.

LỚP SẼ HỌC VÀO

• Tối Thứ 2 – Thứ 4 : 18h30 -> 20h30

• Tối Thứ 3 – Thứ 5 : 18h30 -> 20h30

• Chiều CN : Từ 13h00 -.> 15h00 và 15h00 -> 17h00 -> “Lớp này ưu tiên dành cho các học viên ở xa, không có thời gian đi học”

8. Học phí Khóa MC NHÍ

MC NHÍ CĂN BẢN: 1.990.000/khóa.

MC NHÍ NÂNG CAO: 2.799.000/khóa.

MC NHÍ CHUYÊN NGHIỆP: 4.800.000/khóa

Quý phụ huynh khi đăng ký và hoàn thành học phí sớm sẽ được giảm giá.

Hãy để giấc mơ làm MC của con và bạn thành hiện thực

9. Chương trình học chi tiết khóa MC nhí

Buổi1: Làm quen và nắm bắt tâm lý các bé để có phương pháp dạy tốt hơn cho từng học viên, giới thiệu nghề MC bằng những clip vui nhộn, giúp các bé thích thú.
Buổi 2: Giải phóng hình thể; các bé sẽ được các giảng viên MC hướng dẫn các động tác hình thể, biểu cảm nét mặt giúp các bé tự tin hơn khi đứng trên sân khấu đào tạo MC nhí
Buổi 3: Môn tiếng nói; Môn tiếng nói giúp các bé hoàn thiện về giọng nói và các lỗi phát âm như nói ngọng, nói lắp, nói sai chính tả, giúp các bé phát âm tròn vành rõ chữ, đọc diễn cảm, truyền cảm, giúp các bé có được khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt
Buổi  4: Kỹ năng cầm micro trên sân khấu
Buổi 5: Kỹ năng đứng trên sân khấu làm sao không run và đứng cân bằng trên sân khấu
Buổi 6: Khả năng hoạt náo và thu hút người xem
Buổi 7: Tìm hiểu các bài dẫn chương trình khóa Học MC
Tập dẫn Các bài MC sinh nhật
Tổ chức các trò chơi gameshow – Các trò chơi kỹ năng cho bé

10. QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC " MC Nhí"

Có cơ hội gặp gỡ, làm quen với các cô chú mc chuyên nghiệp tại các đài truyền hình: vtv vtcap, vtc đài phát thanh truyền hình khánh hòa ....
Rèn luyện sự tự tin, hòa đồng bản lĩnh
Nắm được cách phát âm chuẩn, tròn vành rõ chữ, cách lấy hơi và điều tiết dọng nói
Được thử sức với vai trò MC với nhiều kịch dẫn: Bản tin thể thao, dự báo thời tiết, bản tin thời sự, chương trình giải trí,sự kiện
Được hướng dẫn và thực hành phong thái dẫn chương trình, sử dụng ngôn ngữ cơ thể như 1 MC chuyên nghiệp.
Biết cách xây dựng nội dung kịch bản chương trình hoặc một bài nói với kết cấu rõ ràng. Được tham gia các buổi nghi hình tại trường quay hoặc dẫn ngoài hiện trường.
Được trải nghiệm các chương trình thực tế tại sài gòn hoặc Hà nội
Kết thúc khóa học, Trung Tâm sẽ hỗ trợ đầu ra cho những bé đạt yêu cầu. 

Chỉ với hơn 2 triệu VNĐ, các thiên thần của bạn có cơ hội tự tin, bản lĩnh hơn trong cuộc sống, chắc chắn tự tin trong giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ và cánh cửa cuộc đời vì thế cũng rộng mở hơn. Còn đợi gì nữa, nhấc máy lên và liên hệ Trung tâm đào tạo MC nhí Vietskill Nha Trang ngay thôi.

Kết thúc quá trình đạo tạo luôn có 1 cuộc thi nhỏ và trao bằng chứng nhận

Hồ sơ vui lòng gửi về: mc.vietskillnhatrang@gmail.com

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0815176868 & 02583700001

Page: MC Chuyên Nghiệp MC Nhí Vietskill N Trang

Cơ sở : Số 26/45 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở : Chi nhánh Vietskill Hồ Chí Minh, Cty TNHH TMDV Đào tạo Minh Trí TN.

Đ/c1: 227/2 Tôn Thất Thuyết - Phường 3 - Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh.

Đ/c 2: Tòa nhà Mekong Building 781/C9 Đường Lê Hồng Phong nối dài- Phường 12-Quận 10 TPHCM

Cơ sở DLD- Vietskill Nha Trang số 2 nguyễn Thị Minh Khai, lộc thọ, TP Nha Trang

Cơ sở DLD - vietskill Đà Lạt số 121 cổ loa phường 2 TP Đà Lạt

Hy vọng bài viết cung cấp cho quý phụ huynh những thông tin bổ ích! Quý phụ huynh có thể tham khảo các khóa dạy MC cho bé theo từng độ tuổi phù hợp: CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÓA MC NHÍ - KĨ NĂNG SỐNG 4 - 7 TUỔI ; CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MC NHÍ - KĨ NĂNG SỐNG 7 - 10 TUỔI, 10 - 15 TUỔI

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Một số lưu ý cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
 03 Tháng 04 2024

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa hướng dẫn công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Trong...

Cách phục hồi hư tổn cho làn da cháy nắng
 21 Tháng 04 2024

Bị cháy nắng gây xạm, đen da, thậm chí làm bỏng rát, nám da. Tham khảo các cách phục hồi làn da cháy nắng đơn giản và...

Khám phá Viện Hải Dương Học Tại Nha Trang
 19 Tháng 03 2024

Viện Hải Dương Học Nha Trang là một địa điểm không thể bỏ qua, nơi mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và kiến thức...

10 hang động đẹp nhất thế giới: Sơn Đoòng xếp thứ 6
 20 Tháng 03 2024

Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình, Việt Nam) được xếp hạng thứ 6 trong 10 hang động đẹp nhất thế giới, theo tạp chí du lịch...

Chính thức ngừng phát thanh tại sân bay Cam Ranh từ ngày 16-11
 17 Tháng 11 2020

Từ ngày 16-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) ngưng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga quốc...

© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice