Check-in đường hầm Đất Sét tại Đà Lạt

11 Tháng 10 2020 4207 Đăng bởi Trần Vỹ

Thiên Nhân Travel đưa bạn đi qua rừng thông với con đường quanh co và vô cùng lãng mạn. Đường hầm Đất sét đã ở ngay trước mắt bạn - địa điểm chưa bao giờ ngừng hot tại Đà Lạt. Đường hầm Đất sét thuộc quần thể du lịch hồ Tuyền Lâm. Di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách có 2 lựa chọn hướng đi như sau:

Đi theo hướng đèo Prenn đến Đường hầm Đất sét

Dọc theo đường 3 tháng 4 hướng ra phía bến xe trung tâm thành phố hay còn gọi là bến xe Phương Trang, sau đó đến lên đèo để đi đến ngã 3 chùa tượng Phật vàng, nằm bên phía tay phải.

Đường hầm Đất sét

Tại đây bạn rẽ vào thiền viện Trúc Lâm và đi thẳng, trên đường sẽ có những chỉ dẫn cụ thể để bạn đến được với Đường hầm Đất sét. Bật mí thêm cho cả nhà yêu, trên con đường này bạn cũng có thể rẽ ngang tham quan Cáp treo Đà Lạt và thác Datanla cũng rất thú vị, đáng để bạn thử.

Đi theo hướng dinh Bảo Đại hay dinh III đến Đường hầm Đất sét

Hướng đi này cũng tương tự như chỉ dẫn trước, nhưng dọc đường đi bạn có thể ghé tham qua Dinh Bảo Đại và biệt thự Hằng Nga cổ kính, thơ mộng và cũng rất nhiều du khách ghé thăm.

Check-in với nhiều góc đẹp tại đây

Từ dinh III Bảo Đại bạn theo con đường Triệu Việt Vương, rẽ vào Trần Thánh Tông rồi rẽ phải theo hướng Khu du lịch thác Bảo Đại - hồ Tuyền Lâm. Tiếp theo bạn theo con đường này và đến được một ngã tư thì rẽ phải đi tiếp và bạn sẽ đến được Đường hầm Đất sét rồi nè.

Khám phá Đường hầm Đất sét

Đến với Đường hầm Đất sét bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc và văn hoá vô cùng độc đáo và thú vị như ga Đà Lạt, dinh Bảo Đại, Viện Pastetur, Đại học Đà Lạt, Khách sạn Palace, nhà thờ Con Gà, chùa Linh Sơn, Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt... và nhiều công trình nổi tiếng khác tại Đà Lạt trong đó có cả sân bay Liên Khương, hồ Tuyền Lâm, thung lũng Tình yêu... đều là những địa điểm du lịch của Đà Lạt được tái hiện một cách công phú với chất liệu đất sắc mang đậm tính nghệ thuật.

Nhiều cặp đôi cũng check-in nơi đây

Trong năm 2019, Đường hầm Đất sét còn thêm một công trình mới chính là Hồ Vô Cực đã khiến nơi đây trở nên "nóng" hơn bao giờ hết, nhiều du khách lũ lượt kéo về để check-in nơi đây. Ở giữa hồ Vô Cực có hai bức tượng lớn đối mặt nhau khiến nhiều du khách vỡ oà liên tưởng đến nàng H'Biang và chàng K'lang nổi tiếng.

Đi cùng đám bạn cũng không thiếu nơi check-in đâu nhé

"Trời Âu" là điểm mà nhiều du khách khi đặc chân đến hồ Vô Cực này, cũng chính lý do này mà từ khi mở cửa cho đến nay, rất nhiều bạn trẻ săn lùng để đến được nơi đây. Phía sau hồ Vô Cực cũng đáng giá lắm nhé! Với rừng thông xanh mướt, mặt nước trong veo và phẳng lì, bầu không khí nơi đây cũng rất chiều lòng du khách nữa.

Nhiều công trình, câu chuyện được tái hiện một cách sinh động

Tham khảo thêm nhiều địa điểm du lịch tại Đà Lạt:

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
Đến Kong Cafe Đà Lạt - Đến chốn yên bình lãng du
 28 Tháng 02 2021

Những lức quá mệt mỏi với cuộc sống xô bồ, hãy đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt du lịch và tận hưởng cảm giác thanh...

Orimi Cafe phong cách xếp giấy Nhật giữa Đà Lạt
 16 Tháng 03 2021

Nếu là người yêu thích lối kiến trúc hiện đại. Nhất là nghệ thuật xếp hình origami thì bạn không thể bỏ lỡ Orimi Cafe....

Hóa “con sen” tại ngay 5 quán cafe thú cưng Đà Lạt siêu đáng iu
 18 Tháng 03 2021

Đến Đà Lạt, thay vì chen chúc nhau chụp hình sống ảo ở những điểm đến quen thuộc lúc nào cũng đông nghịt người, đã bao...

Du lịch Đà Lạt - tham quan vườn hoa quả độc đáo Định Farm
 25 Tháng 03 2021

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt, bạn sẽ được tham...

Tận hưởng chuyến du lịch đến Đà Lạt tại Dalat Wonder Resort
 26 Tháng 03 2021

Thành phố ngàn hòa hay sương mù Đà Lạt có vô vàn địa điểm du lịch đẹp mê ly và nổi tiếng. Đà Lạt thật đẹp khi có những...

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Terracotta Resort & Hotel khi đến Đà Lạt
 28 Tháng 03 2021

Đến Đà Lạt và không biết ở đâu, hãy một lần ghé Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt để tận hưởng một trải nghiệm du lịch...