LÂM ĐỒNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI

LÂM ĐỒNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI

LÂM ĐỒNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI
 11 Tháng 02 2020 2354 Đăng bởi 123TaDi

LÂM ĐỒNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI

Các trường học ở Lâm Đồng đã có những biện pháp phòng chống dịch virus corona như: khử trùng các dụng cụ, khẩu trang, máy đo thân nhiệt hay chuẩn bị nước rửa tay.

Các trường học Lâm Đồng đã chuẩn bị đón học sinh 

Khi có thông bào cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch corona, các trường học trên địa bản tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức các buổi tập huấn phòng chống virus. Bên cạnh đó, các trường học còn lập kế hoạch cụ thể hướng dẫn cho học sinh đeo khẩu trang đúng cách, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và tránh tiếp xúc với những chỗ đông người. Nhà trường cũng chủ động chuẩn bị nước rửa tay, khẩu trang, lau chùi bàn ghế, phun thuốc Floramin B khử trùng và máy đo thân nhiệt trước khi đón học sinh trở lại trường. Cùng với đó, nhà trường cũng thống kê và theo dõi sát sao các học sinh đã đi du lịch tại vùng bị dịch hoặc về quê ngoài tỉnh. Các trường sẽ có báo cáo cụ thể lên Sở GD-ĐT Lâm Đồng và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lâm Đồng để theo dõi. Đến nay tỉnh Lâm Đồng chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với virus Corona và đã sẵn sàng cho học sinh đi học trở lại theo khuyến cáo của ngành y tế. Lâm Đồng -Giáo viên tổng vệ sinh các vật dụng cho các em Lâm Đồng- Giáo viên tổng vệ sinh các vật dụng cho các em học sinh.

Điển hình như ở huyện Đức Trọng- Lâm Đồng, Phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Trọng ông ông Thái Quốc Hoàn, đã cho biết: Để đón hơn 42.000 học sinh trở lại trường để tiếp tục việc học thì, đơn vị đã yêu cầu các trường học tổ chức phun hóa chất tiêu độc khử trùng và dọn dẹp vệ sinh. Các trường đã chủ động trong việc tuyên truyền đối với quý phụ huynh và các em học sinh, trong việc phòng ngừa dịch bệnh virus corona. Đến thời điểm hiện tại thì các trường đã cho học sinh nghỉ học theo chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, phòng GD- ĐT sẽ thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Y tế huyện cho xịt thuốc ở các trường học có học sinh đông và ổ gần các thị trấn, khu vui chơi đông người, khu chợ. ( Theo Báo Lâm Đồng )

Bài viết tham khảo:

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice