LÂM ĐỒNG: CĂN NHÀ BỊ THIÊU RỤI KHI CHỦ VẮNG NHÀ

LÂM ĐỒNG: CĂN NHÀ BỊ THIÊU RỤI KHI CHỦ VẮNG NHÀ

LÂM ĐỒNG: CĂN NHÀ BỊ THIÊU RỤI KHI CHỦ VẮNG NHÀ
 20 Tháng 02 2020 2294 Đăng bởi 123TaDi

LÂM ĐỒNG: CĂN NHÀ BỊ THIÊU RỤI KHI CHỦ VẮNG NHÀ

Lâm Đồng vừa xảy ra vụ hỏa họa tại một nhà dân khóa cửa ngoài.  Người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát, nên đã cùng nhau dập lửa và tri hô nhưng bất thành và khi lực lượng cứu hỏa có mặt, căn nhà đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Lâm Đồng: Căn nhà bà B'Rim, đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Căn nhà bà Ka Thị B’Rim bị lửa thiêu rụi đổ sập hoàn toàn Sáng 20/2/2020, Chủ tịch UBND- ông Trần Văn Hồng xã Gung Ré (huyện Di Linh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 1 nhà dân và toàn bộ tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Vào khoảng 19 giờ ngày 19/2/2020, người dân địa phương đã phát hiện ngọn lửa bùng phát tại căn nhà của bà Ka Thị B’Rim (thôn Lăng Kú, xã Gung Ré, huyện Di Linh, Lâm Đồng) và đã tri hô cùng nhau đến dập lửa. Hiện trường căn nhà bị cháy rụi Hiện trường căn nhà bị cháy rụi

Lúc vụ hỏa hoạn xảy ra, thì bà B’Rim đi vắng nên căn nhà khóa cửa ngoài, điều này đã gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ, chữa cháy. Nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Di Linh đã có mặt tại hiện trường và tiến hành các biện pháp chữa cháy nhưng bất thành. Đồng thời, Đội Phòng cháy chữa cháy Khu vực 3 Công an Lâm Đồng (đóng tại TP Bảo Lộc) đã điều 3 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ vượt hơn 30 km tới hiện trường. Nhưng khi lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường thì căn nhà của bà B’Rim đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Theo Chủ tịch UBND xã Gung Ré- ông Trần Văn Hồng, bà Ka Thị B’Rim sống độc thân, gia cảnh hết sức khó khăn. Trước mắt thì địa phương đang bố trí chỗ ở tạm thời và hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết để bà B’Rim có thể lo cuộc sống tạm thời. Đồng thời sẽ báo cáo vụ việc lên UBND huyện Di Linh để có phương án hỗ trợ kinh phí làm lại nhà giúp bà B’Rim sớm ổn định cuộc sống. Hiện tại nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.  (Theo Khánh Phúc (Báo Lâm Đồng, 20/02/2020)

 Bài viết gợi ý:

Chia sẻ:
Bài viết liên quan
© 2020 123tadi.comThiết kế và phát triển bới Sweetsoft JSC
server-notice